Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Phim Cỗ Xe Tình Yêu

Cỗ Xe Tình Yêu | SCTV Phim

Đạo diễn: Kim Jin Geun
Diễn viên: Song Sun Mi, Jung Sung Hwan, Ryu Tae Joon
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 82 Tập
Năm phát hành: 2014

Cỗ Xe Tình Yêu

 một bộ phim tình cảm thuộc thể loại tâm lý do Hàn Quốc sản xuất, bộ phim xoay quanh câu truyện tình yêu của Jung Ha và Ji Won, Phim Cỗ Xe Tình Yêu một cập đôi với nhiều kỷ niệm tuyệt đẹp cùng một hoàn cảnh sống vô cùng thuận lợi nhưng chỉ vì sơ gia đình ngăn cản việc họ đến với nhau nên cả hai quyết định không cho hai bên gia đình biết được câu chuyện này, sắp xếp ổn thoả rồi mới cho gia đình biết sau.
Cho đến khi một ngày cả hai lấy đủ cang đảm, đối diện với hai bên gia đình thú thật chuyện tình cảm bấy lâu nay của hai người, nhưng một vụ tai nạn đã ạp xuống cho Jung Ha,khiến Ji Won cho rằng người yêu của mình đã qua đời, và từ đó cô buồn tuổi trong sống phận ngăn cách của tình yêu, về sau vì sự ép buộc của gia đình Ji Won quyết định tiến tới hôn nhân với Hyung-mo một cậu con trai của một tập đoàn lớn tại Phim Cỗ Xe Tình Yêu Seoul,và cả hai người quyết định rời khỏi hàn quốc đế bắt đầu một cuộc sống mới. Còn người củ của Ji Won hiện đang điều trị tại một bệnh viện và  đang điều trị lại chứng bệnh mất trí nhớ sau vụ tai nạn thảm khóc.

Đến một ngày Hyung-mo và Ji Won quay trở lại hàn quốc cùng một cậu con trai, Ji Won đã gặp lại Jung Ha và từ đó cô mới biết bộ mặt thật của chồng mình Hyung-mo bề ngoài là một người lịch sự ít nói, nhưng trong lòng lại chất chứa nhiều những dã tâm, vì sợ không cướp được người mình thương nên đã âm thầm áp hại Jung Ha, khiến Ji Won đau lòng và tự ngã vào lòng của mình. Bộ Phim Cỗ Xe Tình Yêu với độ dài 113 Tập sẽ đưa các bạn qua những chặn đường khó khăn của đôi tình nhân không nhận được sự may mắn từ tình yêu. Hy vọng rằng các bạn sẽ thích thú với bộ phim này và đón xem các tập tiệp theo của bộ phim sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian sớm nhất.


Xem phim Cỗ Xe Tình Yêu tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét