Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Phim Cha Và Con

Cha Và Con | Vtv3

Đạo diễn: Lý Khắc Lynh
Diễn viên: Cao Thùy Dương, Trương Nam Thành...
Thể loại: Phim Tâm Lý,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 48 Tập
Năm phát hành: 2013
Bộ phim truyền hình Cha Và Con được Việt hóa từ phiên bản của bộ phim nổi tiếng của Ý là Linda and The Cop, bộ phim là câu chuyện đầy cảm động về tình cha con giữa thượng tá Hoàng Minh Tâm và người con gái đại úy Ngọc Linh. Cùng với đó là những chuyên án điều tra ly kỳ và hồi hộp của các chiến sĩ cảnh sát đấu tranh chống tội phạm. Xem phim Cha Và Con trọn bộ. Thượng Tá Minh Tâm là một người luôn hết mình vì công việc, ông cũng là một người cha với tình thương con vô bờ bến, chính vì thế mà ông luôn tìm cách để giúp đỡ và chở che cho cô con gái của mình, mọi vụ án ông đều tự điều tra vì sợ con gái mình phải chịu cực. Nhưng cũng chính điều đó vô tình đã tạo một áp lực cho Ngọc Linh, cô không muốn sống dưới cái bóng của cha mình mãi, cô muốn chứng tỏ mình, muốn chứng tỏ năng lực bản thân. điều này đã vô tình tạo khoảng cách vô hình giữa Ngọc Linh và cha. Nhưng dần dần cô cũng nhận ra rằng những điều mà cha cô làm đều là vì ông tận tâm với công việc,  luôn sống hết mình với ngành.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Phim Cha Và Con
Tuy đôi lúc những điều lo lắng của người cha làm Linh cảm thấy khó chịu, nhưng đôi lúc chính vòng tay che chở đấy, chính tình cảm đấy đã giúp cho Linh cảm thấy hạnh phúc mỗi khi cô đơn độc. bên cạnh những tình tiết hồi hộp gay cấn, phim Cha Và Con còn đem lại cho khán giả những tiếng cười, những điều ý nghĩa về tình cha con, cũng như những cảm xúc thật ngọt ngào về tình đồng nghiệp và tình yêu.
Phim Cha Và Con
Xem phim Cha Và Con trọn bộ, xem phim Cha Và Con VTV3,  phim Cha Và Con tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét