Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Phim Bệnh Viện Thứ Ba

Bệnh Viện Thứ Ba | Htv7

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Soo Young, Kim Seung Woo, Oh Ji Ho, Ji Huyn, ...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014

Bệnh Viện Thứ Ba

 một phim thuộc thể loại tình cảm tâm lý, phim do Hàn Quốc sản xuất xoay quanh cậu truyện về một cô gái tên Eui Jin với tài nghệ diễn đạt tâm trang trên một cây violin, mang những giai điệu du dương và nhẹ nhàng đến cho người nghe, cô đang rất thành công trong một dàn nhạc giao hưởng. Phim Bệnh Viện Thứ Ba Cho đến khi một ngày trong buổi hoà nhạc như bình thương bổng cô đã rơi lệ khóc nhoè như một đứa trẻ vì cô vừa phát hiện ra bản thân mình đang mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo, củng chính gì nguyên nhân đó đã khiến cô không thể nào tập trung tinh thần để chơi nhạc, khiến buối biểu diễn thất bại và cô buộc phải rời khỏi dàn nhạc giao hưởng vì trưởng nhóm khó khăn không chấp nhận được một sai sót nhỏ.
Phim Bệnh Viện Thứ Ba Trước nổi đau đó may nhờ có Kim Doo Hyun nhanh chống đưa cô đến viện khám và chụp X-Quang thì phát hiện cô có một khối u ngay trên não. Ngậm đắng nuốt cay với căn bệnh hiểm nghèo mà không thể nói được cho ai biết đặc biệt là Seung Hyun theo lời của người cha kính yêu vì sợ nhắc đến câu chuyên đau lòng của Seung Hyun . Bộ phim quy tụ dàn sao Hàn cực hót nhầm thu hút sự chú ý của khản giá qua các hình ảnh của những ngôi sao nỗi tiếng như Soo Young, Kim Seung Woo, Oh Ji Ho,Ji Huyn,....

Phim Bệnh Viện Thứ Ba Đây là sự thành công của bộ phim khi Soo Young đãm vai nữ phụ nhưng Soo Young vẫn lấy được tình cảm của khán giả qua một nghệ sĩ vĩ cầm,..ngoài ra nhiều tình huống tạo nên tiếng cười giòn tan với sự đối lập giữa hai khuôn mặt Oh Ji Ho vẻ lạnh lùng, hắc ám và khuôn mặt yêu đời xinh tươi đến mức ngay thơ của các người đẹp trong phim.

Xem phim Bệnh Viện Thứ Ba tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét