Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Phim Ánh Sáng Thiên Đường

Ánh Sáng Thiên Đường

Đạo diễn: Nguyễn Quang Minh
Diễn viên: Vân Trang, NSƯT Mỹ Duyên, Minh Luân, Cao Thái Hà
Thể loại: Phim Kinh Dị,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2014

Ánh Sáng Thiên Đường bộ phim truyền hình mang không khí ma mị, kinh dị vừa được đạo diễn Nguyễn Quang Minh cùng đoàn làm phim thực hiện xong vào cuối tháng 5 vừa qua. Câu chuyện phim bắt đầu với 2 chị em Thu Cúc và Thu Phương vì hoàn cảnh khó khăn cha mẹ mất sớm mà 2 chị em phải đi ở đợ cho gia đình ông Phú bà Xuân. Khi đến tuổi dậy thì, cô chị Thu Cúc với vẻ ngoài xinh đẹp nết na và bị rơi vào tầm ngắm của tên dê già là ông Phú, cô đã bị hắn cưỡng bức và ép phải phục vụ cho khoái lạc bệnh hoạn của hắn. Sự việc đến tai bà Xuân, với bản tính thâm độc và tàn nhẫn, bà đã đánh đập 2 chị em thừa sống thiếu chết. Khi thấy 2 cơ thể của 2 chị em đã nằm bất động, bà kêu ông Tư, một người làm thuê khác trong nhà, đem xác hai chị em đi chôn nhằm phi tang tội lỗi của mình. Xem phim Ánh Sáng Thiên Đường full Nhưng may mắn thay, khi ông Tư đem xác hai chị em ra vườn để chôn thì ông Tư, vốn là 1 người hiền hậu, thấy Thu Phương còn thở, và ông đã cứu cô, kêu cô hãy bỏ chạy.

Vân Trang sẽ có một cuộc đối đầu ngoạn mục với đàn chị Mỹ Duyên.
Từ đây cuộc sống Thu Phương tuy thoát được lưỡi hái tử thần, nhưng số phận cô vẫn bị ê chề tủi nhục, cô phải sống lang thang vất vưởng ở khắp nơi, và bị ép làm gái làng chơi. Cuộc sống ê chề tủi nhục như vậy, nhưng cô vẫn nung nấu một ý định trả thù trong đầu của mình. Khi phát hiện mình mang thai, cô đã quyết tâm bỏ trốn khỏi nơi tăm tối đó. Và rồi số phận cũng mỉm cười với cô khi cô gặp ông bà Đức, đã cứu vớt cuộc đời của cô và yêu thương cô như chính con gái ruột của mình. Vài năm sau, Minh Vy, một nhà thiết kế thời trang tài năng, chính là cô bé Thu Phương ngày xưa, trở lại tìm đến gia đình ông Phú - Bà Xuân với mục đích trả thù. Bằng cách sử dụng con gái mình làm tay trong, cô đã khiến cho gia đình bà Xuân điên đảo với những cảnh ma ám rùng rợn. Bộ phim Ánh Sáng Thiên Đường có sự tham gia của nữ Diễn viên Vân Trang, cô sẽ vào vai Thu Phương và sẽ có những cảnh quay rùng rợn kinh dị. Bộ phim hiện vừa thực hiện xong phần cảnh quay và sẽ sớm ra mắt phục vụ khán giả trong thời gian tới. Các bạn nhớ đón theo dõi nhé.
Dàn diễn viên chính trong ngày ra mắt đoàn phim Ánh sáng thiên đường.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Ánh Sáng Thiên Đường Trọn bộ, phim Ánh Sáng Thiên Đường tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
(N)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét