Thứ Ba, 3 tháng 6, 2014

Cuộc Sống Mới Ở Việt Nam

Cuộc Sống Mới Ở Việt Nam | Trọn Bộ

Đạo diễn: Kabuki Omori
Diễn viên: Keiko Matsuzaka, ..
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Trailer
Năm phát hành: 2014
Phim

Cuộc Sống Mới Ở Việt Nam

và với nữ  nhà văn  Nhật  Bản Komatsu  Miyuki, tác giả của tiểu thuyết “Quãng  đời  cuối  cùng  ở Việt  Nam  nguồn cảm hứng để ra đời bộ phim này, thì tình yêu với Việt Nam càng  cuồng  nhiệt  hơn  hết  thảy   Không  những  thế   chị đã  quyết  định  đưa  người  mẹ  của  mình sang  Việt Nam  để  sống  những  năm  cuối  đời  và  người  mẹ cũng đã rất hài lòng, mãn nguyện với cuộc sống của mình ở Việt Nam.  Nếu chỉ có vậy, chuyện  chắc  sẽ  chưa đủ để  cảm  động những người Nhật Bản đã đọc cuốn sách một cách sâu sắc đến thế. Theo lẽ thường người già ở Nhật  Bản thường  được sống trong trại dưỡng lão, con cái cũng ít khi tới thăm được. 
Và cuộc sống yên bình ở Việt Nam đã thực sự là một môi trường gắn kết tình cảm nhân văn giữa hai mẹ con   Xúc động như vậy nên Công ty ARGO PICTURES đã quyết định sản xuất bộ phim này, với ê kíp gồm những người làm phim nổi tiếng của Nhật Bản: Đạo diễn Kabuki Omori, nhà sản xuất Yutaka Otaka, nhà viết kịch Uichiro Kitazato nữ diễn viên chính Keiko Matsuzaka. hiện quay phim trong không gian này. Đặc biệt, sẽ có những trường đoạn rất thú vị, thể hiện cách nhìn của người Nhật Bản với con người, đất nước Việt Nam  khiến bản thân chúng ta cũng phải bất ngờ  đạo diễn Tất Bình chia sẻ.

Xem phim Cuộc Sống Mới Ở Việt Nam trọn bộ , phim Cuộc Sống Mới Ở Việt Nam tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cuộc Sống Mới Ở Việt Nam Vietsub , Phim Cuộc Sống Mới Ở Việt Nam Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét