Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Vườn Dâu Tình Yêu

Vườn Dâu Tình Yêu | Anko Kon Ruk Strawberry

Đạo diễn: Anko Kon Ruk Strawberry
Diễn viên: Ken T, Chompoo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 14 Tập
Năm phát hành: 2013
phim

Vườn Dâu Tình Yêu

kể về một chuyện tình ngọt ngào trong vườn dây tây ở thái, nơi đó tình yêu của cô gái và chàng trai được chớm nở, một công ty làm mọi thứ để giành được nhân tài từ một công ty khác cho khách hàng của mình. Anya nhận nhiệm vụ để làm Tiến sĩ Saen Pueannadee bỏ công việc của mình tại công ty Piangpordee. Tiến sĩ Saen là một tiến sĩ quyến rũ tốt nghiệp ngành kỹ thuật di truyền từ Mỹ. Anya nhận nhiệm vụ để làm Tiến sĩ Saen Pueannadee bỏ công việc của mình tại công ty Piangpordee.  cô gái ấy chính là Anko người con gái có tính tình thẳng thắn làm việc cho một công ty có trụ sở ở Head Hunter.
Tiến sĩ Saen là một tiến sĩ quyến rũ tốt nghiệp ngành kỹ thuật di truyền từ Mỹ. Các công ty khác rất muốn có được anh nhưng anh nhất quyết làm việc cho công ty phi lợi nhuận như Piangpordee. Anh thích việc Anya thực sự có thể giúp anh thoát khỏi sự quấy rầy của các cô gái. Để làm cho Tiến sĩ Saen bỏ việc và đến làm việc cho công ty khách hàng của mình vì số tiền hoa hồng cùng với vị trí phó giám đốc, Anya thực sự rất muốn hoàn thành nhiệm vụ. Các công ty khác rất muốn có được anh nhưng anh nhất quyết làm việc cho công ty phi lợi nhuận như Piangpordee. Nhưng khi cô gặp và được làm việc với Tiến sĩ Saen, cô nhận ra lý do tại sao Tiến sĩ Saen muốn làm việc cho công ty nhỏ này và bằng cách nào đó, cô ngày càng yêu mến Tiến sĩ Saen.  Những tình tiết mới trong Anko Kon Ruk Strawberry làm cho người xem luôn cảm thấy ấn tượng bởi lối diễn xuất xúc cảm mạnh cộng với diễn viên đẹp và tình yêu của họ củng ngọt ngào như những viên kẹo dâu tây

Xem phim Vườn Dâu Tình Yêu trọn bộ , phim Vườn Dâu Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vườn Dâu Tình Yêu Vietsub , Phim Vườn Dâu Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét