Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Ước Mơ Thành Hiện Thực

Ước Mơ Thành Hiện Thực | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Lữ Tụng Hiền, Mai Tiểu Huệ, Tuyên Huyên,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: 45 Tập
Năm phát hành: 2014
phim

Ước Mơ Thành Hiện Thực

nói về những con người biết vươn lên trong cuộc sống dù bao nhiêu lần thất bại, những hoài bảo từ lúc còn thơ ấu đã ấm ủ và thúc đẩy họ phải đạt tới điểm mà họ mong ước,  những hoài bảo từ khi còn thơ ấu đã nung nấu trái tim và khát vọng để đạt được thành công ước vọng của mình, nhưng con đường ấy lại đầy rẫy những cạm bẫy và chông gai muôn trùng, qua đó cuộc sống củng giúp họ thêm nhiều nghị lực vươn lên để biến nhưng không có dễ đạt được khi trên đường đời còn có đầy rẫy những chông gai phía trước qua điểm có cuộc sống cũng giúp họ vượt lên để biến ước mơ thành sự thật. của mình thành hiện thực,
vậy con đường đi của họ thế nào, có những biến cố và thành công gì, mời các bạn cùng nhau xem phim và tìm hiểu nhé. Khi Đức chồng cũ của Chân nhận ra thân thế thật sự của cô và muốn nối lại tình xưa. Tuy nhiên lúc này Chân Đang nghiêng hẳn về phía Gia Thành. Tức giận Đức xúi dục Lý Tưởng bán đứng bạn bè, rút lui vốn và gây nhiều khó khăn cho công ty, Cha củng lạc mất hai chị em họ nên Anh Sảnh và Anh Hòa cùng nhau nương tựa đối chọi với cuộc sống đầy rẫy những khó khăn, cuộc sống bữa đói bữa no đã tạo cho họ có thêm phần động lực bước tiếp.

Xem phim Ước Mơ Thành Hiện Thực trọn bộ , phim Ước Mơ Thành Hiện Thực tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ước Mơ Thành Hiện Thực Vietsub , Phim Ước Mơ Thành Hiện Thực Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét