Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Thái Bình Luân

Thái Bình Luân | The Crossing

Đạo diễn: Ngô Vũ Sâm
Diễn viên: Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Song Hye Kyo, Kim Thành Vũ...
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,Phim Phiêu Lưu,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang cập nhật
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Thái Bình Luân là một dự án phim hợp tác giữa ba nền điện ảnh lớn của Châu Á là Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc, với kinh phí đầu tư lên tới hơn 400 triệu NDT (64 triệu USD). Phim được chỉ đạo của đạo diễn Nổi tiếng Ngô Vũ Sâm và quy tụ hàng loạt sao hạng A của Châu Á như Chương Tử Di, Huỳnh Hiểu Minh, Song Hye Kyo, Kim Thành Vũ... và nó được xem như là Titanic phiên bản Châu Á. Đoàn làm phim Thái Bình Luân The Crossing  vừa tham dự liên hoan phim Cannes và nhận được nhiều ý kiến tích cực, hi vọng bộ phim sẽ tạo được tiếng vang và thành công lớn.
5
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
The Crossing - Thái Bình Luân được mô tả như Titanic Châu Á, và được lấy cảm hứng từ một sự kiện năm 1949 có liên quan đến một tàu hơi nước bị chìm trong khi trên đường từ Shanghai đến Cao Hùng, Đài Loan. Có 1.500 hành khách trên tàu và chỉ có 50 người sống sót. Bộ phim sẽ thực hiện ba phần, đan xen những câu chuyện tình yêu sẽ kéo dài 60 năm. Trong phim Thái Bình Luân, SongSong Hye Kyo  vào vai một nữ thừa kế hư hỏng người sẽ cao hơn non nớt của mình khi cô phải chịu đựng một loạt các trường hợp không may.The Crossing sẽ được phát hành trong 3D và trong hai phần. Phần đầu tiên sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 năm 2014, và phần thứ hai là dự định được phát hành trên toàn Trung Quốc năm mới của năm 2015 xem phim The Crossing vietsub full
Dàn sao 'Titanic châu Á' rạng rỡ tại Cannes
Dàn sao 'Titanic châu Á' rạng rỡ tại Cannes
Xem phim Thái Bình Luân vietsub, phim Thái Bình Luân tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét