Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Phim Thần Tượng Âm Nhạc

Thần Tượng Âm Nhạc | Monstar

Đạo diễn: Kim Won-seok
Diễn viên: Junhyung, Ha Yeon Soo, Kang Ha Neul, Ahn Nae Sang...
Thể loại: Phim Âm Nhạc,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 12 Tập
Năm phát hành: 2013
Bộ phim Thần Tượng Âm Nhạc là một bộ phim về âm nhạc của Hàn Quốc, nội dung phim nói về những cô-cậu bé học sinh trung học cùng có đam mê về âm nhạc đã cũng tụ họp lại với nhau. Họ là những người đều có hoàn cảnh không hạnh phúc với những tổn thương trong quá khứ, họ đồng cảm với nhau và cùng đến với âm nhạc để xua tan đi những vết thương vô hình này. Với những nghị lực phi thường, cùng sự đoàn kết đồng lòng, họ đã cùng nhau vượt qua những nỗi đau quá khứ và vươn lên thành công và hoàn thiện ước mơ. Phim Thần Tượng Âm Nhạc với độ dài 12 tập sẽ phát sóng trên kênh truyền hình lets Viet.

Bộ phim Thần Tượng Âm Nhạc  giống như một trường hợp bản giao hưởng của tình bạn, tình yêu, tổn thương trong quá khứ và mong muốn đạt được ước mơ của bạn của một nhóm những người đam mê âm nhạc học sinh trung học trường. Mỗi tập phim sẽ dễ dàng mang lại nụ cười cho khán giả những cảm xúc hạnh phúc và tinh khiết của tuổi trẻ, tuổi nổi loạn, tăng trưởng dần dần với mỗi mùa thu, cũng như làm cho bạn phải trả trong bộ nhớ của một ngày mùa hè, khi bạn lần đầu tiên yêu cô ấy nắm tay, đi bộ trên đường về nhà.

Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Thần Tượng Âm Nhạc vietsub, phim Thần Tượng Âm Nhạc tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét