Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Phim Sự Cám Dỗ

Sự Cám Dỗ | Temptation

Đạo diễn: Park Young Soo
Diễn viên: Yoon Eun Hye, Lee Mi Yeon, Kwon Sang Woo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Một phim tình cảm do Hàn Quốc sản xuất, bộ phim Temptation dịch theo tiếng việt có tên "

Sự cám dỗ

", đây là một dự án phim lớn sau thành công của bộ phim Doctor Stranger qua đó phim Phim Sự Cám Dỗ còn được chăm chút qua bàn tay của các đạo diễn nỗi tiếng như  Han Ji Hoon, Dr. Jin, Park Young Soo.
Qua đó theo nhiều nguồn tin cho rằng trong phim còn có sự tham gia của các ngôi sao trẻ như Kwon Sang Woo và hai cô gái vô cùng sinh đẹp và tài năng Yoon Eun Hye và Lee Mi Yeon Phim Sự Cám Dỗ cả hai đều đang tra xét về nội dung kịch bản và chưa đưa ra ý định sẽ tham gia bộ phim này, nếu có sự tham gia của hai ngôi sao nổi tiếng Yoon Eun Hye và Lee Mi Yeon chắc chắn bộ phim sẻ càng thêm hấp dẫn.

Qua đó nội dung bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện của một nhân vật nam chính do Kwon Sang Woo thủ vai, anh là một chàng trai đầy tài năng và đã có gia đình riêng cho mình nhưng sự thật anh lúc nào củng có những mói tình ái với những người phụ nữ giàu có để kiếm tiền trả nợ với Phim Sự Cám Dỗ con số hàng triệu đô. Vào Phim Yoon Eun Hye sẽ đảm vai vợ của Kwon Sang Woo và Lee Mi Yeon một người phụ nữ thượng lưu lại là tình địch của Yoon Eun Hye. Mời các bạn đón xem những tập phim sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục.

Xem phim Sự Cám Dỗ tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét