Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

Phim Quan Hệ Nguy Hiểm

Quan Hệ Nguy Hiểm | Today TV

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Marian Rivera và Dingdong Dantes
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Quan Hệ Nguy Hiểm

là một bộ phim do Philippin sản xuất. Bộ phim có sự góp của tiên đồng và ngọc nữ Marian Rivera và Dingdong Dantes. Bộ phim nói về sức mạnh của tình yêu lớn lao đến như thế nào. Đôi khi mọi chuyện khó có thể vượt qua mọi trở ngại của thử thách. Và chỉ sống với thực tế không có tình yêu thì cuộc sống cũng trở nên vô vị. Khi con người đã tìm thấy được một tình yêu đích thực thì mọi chuyện sẽ tươi đẹp hơn biết bao. Đó chính là những gì mà anh chàng Homer có được.
Homer là một doanh nhân kinh doanh thành đạt trong công việc và đối với anh thì chỉ có sự nghiệp là thành công đối với anh khi cuộc sống của anh chỉ biết đến công việc và công việc. Nhưng và rồi một hôm anh đã tình cờ gặp nàng Proserfina vào nhà của anh. Với một ánh mắt hồn nhiêng trong sáng, nét thơ ngây hằng lên gương mặt ngay từ lúc nhỏ, với đôi môi xinh xắn với dáng người thanh cao đã khiến cho chàng doanh nhân chỉ biết đến công đã rung động từ cái nhìn đầu tiên ấy. Để có được tình yêu đó anh đã ra sức tiếp cận và lấy lòng nàng Proserfina. Và rồi họ cũng yêu nhau vì tình yêu của anh chàng Homer này giành cho Proserfina quá lớn lao. Câu chuyện tiếp theo như thế nào khi bộ phim có tên là Quan Hệ Nguy Hiểm mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Quan Hệ Nguy Hiểm trọn bộ , phim Quan Hệ Nguy Hiểm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Quan Hệ Nguy Hiểm Vietsub , Phim Quan Hệ Nguy Hiểm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/quan-he-nguy-hiem-today-tv-11577.html#sthash.SrqgqiGz.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét