Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Phim Đội Quân Thám Tử Nhí

Đội Quân Thám Tử Nhí | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Phiêu Lưu,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 16 tập
Năm phát hành: 2014
Xem phim
  •  
  •  0


Bộ phim Đội Quân Thám Tử Nhí được xem như là phiên bản Conan của truyền hình Hàn Quốc, nói về một nhóm học sinh tiểu học với khả năng phán đoán và trí tuệ phi thường Từ quan điểm của một giáo dân , Fed đã mua hàng nghìn tỷ trong nợ ( mà bằng cách này , Felix , làm méo mó thị trường trái phiếu ) và chính quyền đã tài trợ kích thích kinh tế vượt qua một nghìn tỷ đô la tất cả để có hiệu lực không đáng kể. Bảo vệ đã bị trừng phạt , xem phim vui nhộn Đội Quân Thám Tử Nhí tài sản của người giàu đã tăng giá , các cấp bậc của người nghèo đã tăng lên, thâm hụt ngân sách đã phát nổ , và công việc đã không được tạo ra. Thời gian cho các quan điểm và chính sách mới.
Zing TV
Phim Đội Quân Thám Tử Nhí trọn bộ Các '; điên loạn '; sự đồng thuận là thế giới có thể đi trên vô thời hạn với khoảng một trăm tiền tệ khác nhau trong phao miễn phí với nhau , mỗi định nghĩa bởi không có gì hơn là ý muốn của nhóm riêng của mình ngân hàng trung ương và các chính trị gia . Keynes , vì nó xảy ra , hiểu rõ hơn điều này . Keynes đóng một vai trò lớn tại Bretton Woods ở lại gắn tiền trên thế giới địa chất . Hệ thống đã không kéo dài mãi mãi tất nhiên, nhưng nó đã có một hoạt động tốt , và quá trình sự kiện thế giới từ năm 1971 đã hầu như không được đề nghị thay thế mà Krugman có vẻ hạnh phúc .

Xem phim Đội Quân Thám Tử Nhí phụ đề, phim Đội Quân Thám Tử Nhí tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét