Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Phim Người Thừa Kế Sáng Giá

Người Thừa Kế Sáng Giá | Shining Inheritance

Đạo diễn: Jin Hyeok
Diễn viên: Han Hyo Joo, Lee Seung Ki, Moon Chae Won, Bae Soo Bin
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 28 Tập
Năm phát hành: 2014

Người Thừa Kế Sáng Giá

 xoay quanh câu chuyện đau buồn của Eun Sung một cô gái hiền lành luôn có tấm lòng nhân hậu đối với những người khác, từ nhỏ Eun Sung đã mất mẹ từ rất nhỏ và cô sống chung với ba và người em trai thêm một người mẹ kế không hiền lành như bao người mẹ ruột khác.
Phim Người Thừa Kế Sáng Giá Chuyện bất hạnh bắt đầu khi cha của Eun Sung qua đời và người mẹ kế gôm hết tài sản và đuổi hai chị em Eun Sung ra đường, tình thế quá bất ngờ khiến Eun Sung khó mà đứng vững trước tình cảnh như vậy nhưng vì người em trai bệnh tật nên cô đã cố gắng vượt qua và chăm sóc cho em trai của mình, thời gian không lâu Eun Sung thất lạt với em của mình vì em cô có bệnh tự kị ít giao thiệp với ai, lại một lần nữa mất đi người thân khó mà đứng vững nỗi nhưng với nghị lực siêu phàm đã vượt qua tất cả, Phim Người Thừa Kế Sáng Giá  Eun Sung bắt đầu lại từ đầu với một công việc nhỏ nhặt nhất.

Một làn tình cờ Eun Sung cưu mang một bà cụ nghèo khổ Sook Ja, vẻ bề ngoài không nói lên thân phận thực sự của mình, bả bảo nghèo khổ ấy lại chính là giám đốc của một công ty lớn vì mất trí nhớ phải lang thang ngoài đường, Phim Người Thừa Kế Sáng Giá  cảm thông với thâ phận của Eun Sung bà Sook Ja quyết tam nâng đở và nhận làm con nuôi và trong di chúc của bả củng có tên Eun Sung, bà Sook Ja muốn cô là người dại dổ đứa cháu ngổ nghịch của bà.

Xem phim Người Thừa Kế Sáng Giá tập 1-2-3-4-5 -6-7-8-9-10 -11-12-13-14-15 -16-17-18-19-20- 21-22-23-24-25 -26-27-28-29-30. Chúc các bạn xem phim vui vẻ. (Hải)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét