Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Phim Cuộc Hẹn Tử Thần

Cuộc Hẹn Tử Thần | HTV2

Đạo diễn: Phan Gia Đức
Diễn viên: Lâm Phong, Âu Dương Chấn Hoa, Xa Thi Mạn, Dương Di
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2011
Bộ phim Cuộc Hẹn Tử Thần do đài truyền hình TVB sản xuất với sự chỉ đạo của đạo diễn Phan Gia Đức cùng hàng loại các diễn viên tên tuổi như Lâm Phong, Âu Dương Chấn Hoa, Xa Thi Mạn, Dương Di.... Trong phim Lâm Phong sẽ vào vai một thần chết với mục đích đi trả thù Giang Đông Kiện, nhân vật do Âu Dương Chấn Hoa đóng. Phim với nhiều tình tiết ly kỳ và hấp dẫn với nhiều cảnh quay rùng rợn. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.
TVB_1.jpg
TVB_3.jpg
Xem phim Cuộc Hẹn Tử Thần trọn bộ tại xemphimrap.net Bảo vệ đã thấy thu nhập của họ damn gần hoàn toàn bị xóa. Bây giờ Krugman và Felix muốn tấn công các giá trị chính của họ là tốt. Tốt săn bắn , các chàng trai , nhưng được cảnh báo - bạn để chúng tôi có thay thế nhưng giúp bạn trước khi bạn nhận được chúng . phim TVB Cuộc Hẹn Tử Thần vietsub Đây không phải là một trò chơi hoặc một bài tập học thuật. Một cách nghiêm túc nghi ngờ rằng bạn , Felix , có ý định để phục vụ các lực lượng hiện trạng - nhưng bạn đang làm điều đó.
TVB_4.jpg
Xem phim Cuộc Hẹn Tử Thần vietsub, phim Cuộc Hẹn Tử Thần tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét