Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Phim Đại Luật Sư Tranh Tài

Đại Luật Sư Tranh Tài | HTV2

Đạo diễn: Từ Chính Khang
Diễn viên: Lê Diệu Tường, Mã Trại, Ngũ Vịnh Vy, Trần Chí Sâm, Trần Hào, Trần Pháp Lai, Vương Hạo Tín,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 32 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Đại Luật Sư Tranh Tài

là một bộ phim do Hong Kong sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Yuying Wei ( Wayne Lai) , Li Mingyang ( Moses) là luật sư nổi tiếng , họ là kẻ thù , cho dù trong kinh doanh hay cuộc sống trên đường , một lần nữa cạnh tranh trong tòa án. Ying Wai Công ty Du thuyền trên danh nghĩa của mặt đất liền yêu cầu Dinamo tàu rút lui giàu có, đó là phía bên kia của luật sư nổi tiếng . Hai trong hùng biện của tòa án, sự phát triển của chiều dài của nó , nhưng nghịch lý nhất là chủ toạ phiên toà của vụ án Tòa án Tối cao , nó đã xuất hiện trong cuộc sống của hai người đàn ông trên một phụ nữ  Lu Si Ning ( Christine) .
Và suy nghĩ của các trường đại học của Anh ngưng vài vàng nổi tiếng , nhưng không thể chịu được ý nghĩ ngưng cá tính không bị ngăn cấm nổi tiếng , đã quyết định chia tay . Sau khi trở về Hồng Kông , tư duy thực dụng và tiến bộ để kết hôn Ying- Wei Ning , sau nhiều năm chung sống , chúng ta biết hai xung đột cá nhân , báo cáo cuối cùng cũng đã kết thúc trong ly hôn. Tòa án, người chồng cũ , vợ cũ , bạn trai cũ của mình đến với nhau mối quan hệ phức tạp ......Sau khi vụ kiện du thuyền giải quyết , Ying- Wei và nổi tiếng phải chịu đựng. Nợ nổi tiếng , nhiều hơn như vậy đã phá vỡ một chân.

Xem phim Đại Luật Sư Tranh Tài trọn bộ , phim Đại Luật Sư Tranh Tài tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đại Luật Sư Tranh Tài Vietsub , Phim Đại Luật Sư Tranh Tài Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/dai-luat-su-tranh-tai-htv2-11594.html#sthash.ZTI7NdR5.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét