Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Nhớ Em

Nhớ Em | Vtvcab

Đạo diễn: Lee Jae Dong
Diễn viên: Park Yoo Chun, Yoon Eun Hye, Yeo Jin Goo, Kim So Hyun, Jang Mi In Ae...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 21 Tập
Năm phát hành: 2012
phim NHỚ EM là bộ phim tình cảm mang ý hướng cổ điển, miêu tả về câu chuyện tình yêu của hai người gặp lại nhau sau một  thời  gian xa  cách. tình cảm mang ý  hướng  cổ  điển, Thất  bại  của  tình  yêu  đầu  tiên  có thể  ảnh hưởng đến  mọi  thứ  mà  bạn  sẽ làm, và nó  cũng  ảnh  hưởng  đến mọi  quyết định  của bạn sẽ đưa ra trong quãng thời  gian còn  lại  của  cuộc đoi  miêu tả về câu  chuyện tình  yêu  như  một  trò  chơi  trốn  tìm của  đôi nam nữ  bị đánh mất ký ức về sự  rung động  của mối tình đầu mà  họ luôn  sống và ôm trong tim những tổn thương sâu sắc.

Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi, Han Jung Woo - một cảnh sát hình sự có tính cách vui vẻ, nhưng trĩu nặng trong tim là ký ức đau thương về mối tình đầu và niềm tiếc nuối không thể bảo vệ được cô gái mình yêu. Theo thống kê, hầu như tập nào trong Nhớ em, các nhân vật cũng phải rơi lệ., Cuộc tình bi thương của Jung Woo và Soo Yeon đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của khán giả Bạn trai cô là cố vấn tài chính Kang Hyun Jun người rất yêu thương cô và sẵn sàng làm mọi việc vì cô. Anh luôn nhớ về hình ảnh người con gái trong suốt thời gian truy đuổi một tên tội phạm vô cùng nguy hiểm.

Xem phim NHỚ EM trọn bộ , phim NHỚ EM tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim NHỚ EM Vietsub , Phim NHỚ EM Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét