Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng

Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng | The Cage Of Love

Đạo diễn: Ngô Cẩm Nguyên
Diễn viên: Lưu Khải Uy, Trịnh Sảng, Lý Đông Học
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng là dự án phim truyền hình mới của điện ảnh Trung Quốc đang thực hiện những cảnh quay ở phim trường Hoành Điếm, phim được thực hiện dưới sự chỉ đạo diễn xuất của Đạo diễn Ngô Cẩm Nguyên cùng giám chế là Đồng Hoa. Phim lấy bối cảnh thời dân quốc với mối tình tay ba giữa ba nhân vật do Lưu Khải Uy, Trịnh Sảng, Lý Đông Học thể hiện. Trong Phim Lưu Khải Uy sẽ vào vai một doanh nhân nổi tiếng là tàn bạo nhưng lại có rơi vào tình yêu với nhân vật do Trịnh Sảng thể hiện đồng thời lại là con gái của kẻ thù của anh, cùng với Lý Đông Học, cả ba sẽ rơi vào một mối tình tay ba ngang trái.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Bộ phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng (The Cage Of Love) vừa công bố những hình ảnh tạo hình nhân vật đầu tiên với những hình ảnh đầy lãng mạn của Trịnh Sản và Lưu Khải Uy. phim có độ dài 40 tập hiện đang được thực hiện những cảnh quay đầu tiên tại phim trường Hoành Điếm. Các bạn nhớ đón theo dõi nhé.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng vietsub, phim Người Đàn Ông Bắt Được Cầu Vồng tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét