Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014

Ngọn Đèn Trong Bão

Ngọn Đèn Trong Bão | Storms Of Flames

Đạo diễn:
Diễn viên: Aum Atichart Chumnanon, Peeranee Kongthai, Jackie Jacqueline Muench, Tye Nattapol Leeyawanich, Ou Smithi Likhitmaskul, Aroonnapa Panichjaroon, Grace Glipaka, Arthur Benjakul
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Thái Lan
Thời lượng: 5 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim NGỌN ĐÈN TRONG BÃO  là con trai lớn và là  người thừa kế của một gia tộc giàu có. Mẹ kế của Wayu và con trai của bà ta âm mưu cướp hết tài sản của Wayu. Song song những tình huống dở khóc dở cười liên tiếp xảy ra khi một người đến từ kí vãng buộc phải thích ứng với thực tế.  Họ đã bày mưu làm Wayu tin rằng anh đã giết chết em trai của mình, khiến anh phải trốn chạy trong một đêm mưa gió. người đã giúp đỡ Wayu trong đêm mưa khi lần đầu tiên anh đang hoảng loạn trước cửa nông trại với sự tử tế, tốt bụng đã dần dần giúp Wayu phục hồi và đánh giá lại mọi chuyệ.. Sau đó Wayu đã đến trang trại để ẩn trốn và tự dằn vặt mình với những ám ảnh về biến cố đã xảy ra.

Tiếp tục là 2 đơn hàng vào rồi. Tuy nhỏ nhưng vẫn bám cho ra hồn. Nhỏ mà không giải quyết thì không thể nào thành công được Ném cho kẻ đó ít F1 đi, ka ka Cần thiết cho bác mượn 1 K54 về dùng, đầu hắn hẳn chỉ chứa được 1 viên thôi.Bọn này rối việc, Ngoài việc bắt đầu chăm sóc hai đứa trẻ, ông còn phải vật lộn với việc quyết định bán đi mảnh đất của tiên nhân. xem phim ngọn đèn trong bão Trước áp lực việc mua bán đất, ông dắt hai đứa con gái đến Kauai tìm gặp một nhà môi giới bất động sản, Trước áp lực việc mua bán đất, ông dắt hai đứa con gái đến Kauai tìm gặp một nhà môi giới bất động sản, cũng chính là người tình của vợ mình. Từ đây một bức màn bí ẩn đã được vén lên cũng chính là người tình của vợ mình. cho anh xin cái địa chỉ đi em, anh cho người mang quà sang xin lỗi thay pác Nguyễn Ngọc Long.

Xem phim

Ngọn Đèn Trong Bão

trọn bộ , phim Ngọn Đèn Trong Bão tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ngọn Đèn Trong Bão Vietsub , Phim Ngọn Đèn Trong Bão Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét