Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

Mãi Mãi Bên Nhau

Mãi Mãi Bên Nhau | Dn1

Đạo diễn: Kamal Monga, Vijay Saini, Sandeep Vijay
Diễn viên: Reema Vohra, Gagan Malik, Amit Tandon, Tulika Upadhyay…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 80 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim MÃI MÃI BÊN NHAU  xoay   quanh câu  truyện làm  dâu của  một  người con gái Ấn, xuất thân trong một gia đình truyền thống mang đậm tính chất. Mãi mãi bên nhau bộ phim khá ăn khách có nội dung nhân văn, mang ý nghĩa xã hội sâu sắc  kể về hai  nàng dâu trong gia đình giàu có ranbir singh. Ấn độ từ nhỏ đã được truyền giáo nhều phong tục  của gia  đình  nên  cô  am hiểu  hết những phong tục  làm  tôn lên  vẽ đẹp người con gái vì   thế từ rất  lâu cô đã được để  ý của gia tộc của   ông   ranbir singh một   người  bạn thân  của cha cô.

Thế nhưng Abhay Xem Phim Mai Mai Ben  Nhau  được  tiếp  xúc sớm  với nền văn hóa  Tây Âu  nên  có  lối sống hiện đại. Khi đi  tu nghiệp  nước  ngoài trở về, Abhay dẫn theo một  người bạn gái để ra mắt gia đình Abhay  con trai  của  ông  ranbir ,nên anh được tiếp thu nền văn  hóa của tây  âu nên luôn sống  theo lối sống  phương  tây. không  mang ý nghĩa xã hội sâu sắc  kể  về hai  nàng  dâu trong  gia  đình  giàu có  chấp  nhận  việc  nay ông cho rằng  chỉ có  một  người  con  gái được  dại dỗ từ nhỏ sẻ tốt  hơn là cô gái  sống tự do kia, một người bạn của cha cô thế nhưng Abhay được tiếp xúc sớm với nền văn hóa Tây Âu nên có lối sống hiện đại.

Xem phim MÃI MÃI BÊN NHAU trọn bộ , phim MÃI MÃI BÊN NHAU tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim MÃI MÃI BÊN NHAU Vietsub , Phim MÃI MÃI BÊN NHAU Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét