Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Định Mệnh ( Trung Quốc)

Định Mệnh ( Trung Quốc) | Predestination

Đạo diễn: Michael Spierig, Peter Spierig
Diễn viên: Ethan Hawke, Noeh Taylor, Sarah Snook
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhập
Năm phát hành: 2014
phim Định Mệnh ( Trung Quốc) Cho dù họ đến với sự hòa bình hay với một âm mưu thì một trận chiến đã xảy ra giữa con người và chủng tộc Atrian. sự nghiệp của anh bị phá hủy khi chủ tịch đột ngột điều anh đến công ty con làm phó tổng. Trong cuộc đấu tranh ấy, cô bé Emery đã cứu một cậu bé người Atrian - Roman và họ trở thành bạn của nhau. Trong cuộc đấu tranh ấy, cô bé Emery đã cứu một cậu bé người Atrian  Roman và họ trở thành bạn của nhau. Sau đó, Roman bị bắt và Emery cứ tưởng Roman đã chết. 10 năm sau, khi Atrian đã thích nghi với cuộc sống trái đất và được đưa trở về thế giới bên ngoài để cả hai chủng tộc chung sống hòa bình Emery rất bất ngờ vì Roman là 1 trong số đó.

Luc do, anh chi nghi lam viec de kiem chut tien de tieu vat, chu khong co y dinh tro thanh nguoi mau chuyen nghiep, nhung tu sau lan chup anh quang cao dau tien, anh da bi anh den flash cua may anh cuon hut.. Ah Meng chọn lá thư. Ah Meng lợi dụng  điều đó  để đưa  ra một số yêu sách với Qi Yue. Anh ta đe dọa Qi Yue  sẽ  in  một ngàn bản sao của lá thư tình của Qi  Yue và  để cho  toàn trường biết Qi Yue thích Yuan Yi, Và từ đây, cuộc sống của cả hai thay đổi hoàn toàn. Tuy  nhiên, mối quan hệ giữa hai  chủng tộc  vẫn chưa hề  tiến triển. Liệu tình  cảm giữa  Amery và Roman có thay đổi được sự mâu  thuẫn  của loài  người  và  Atrian, Tại  đây, anh  phát  hiện  thư  ký  lâu  năm La Tư Nghi biết rất nhiều  về  công ty. Anh cho  rằng  có thể lợi dụng cô được nên giả vờ theo, nhưng sau này, bản thân lại không kiềm chế được tình cảm của mình.

Xem phim Người Gác Đêm trọn bộ , phim Người Gác Đêm tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Người Gác Đêm Vietsub , Phim Người Gác Đêm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét