Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Hãy Cười Lên Nào

Hãy Cười Lên Nào | Htv3

Đạo diễn:
Diễn viên: Shin Goo..Kim Eul Dong..Lee Hye Young..Lee Byung Jin…..
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 121
Năm phát hành: 2007
Phim

Hãy Cười Lên Nào

nói về tình yêu của anh chàng Shin Gu sống trong tầng lớp bình dân và Eul Dong cô gái của nhà giàu có. Họ không những khác biệt về tầng lớp mà gia đình của họ còn khác nhau vì lối sống nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Lấy ý tưởng từ phong cách bình dân và truyền thống đó, bộ phim Hãy cười lên nào được ra đời với nhiều tình huống hài hước xảy ra trong cuộc sống gia đình, Shin Gu một chàng trai quản lý một studio chụp hình sống trong một gia đình tầng lớp bình dân đem lòng yêu cô gái Eul Dong sống trong một gia đình giàu có.
Hai gia đình với phong cách sống hoàn toàn khác nhau nhưng lại trở thành thông gia với nhau gây nên sự mâu thuẫn, đối đầu trong lối sống của họ. Tuy nhiên sự kết hợp tưởng chừng như là khập khiễng này lại tạo ra những tiếng cười khi họ đều cùng phát âm “chi” mỗi ngày trong studio chụp hình. Thế nhưng trong Hãy Cười Lên Nào hai gia đình tưởng chừng không đội trời chung ấy lại trở thành thông gia với nhau tạo nên những trận cười sảng khoái cho người xem vì sự chênh lệch khập khiễng của hai gia đình. Chị gái cả Shin Hye Young lớn tuổi nhưng chưa lập gia đình. Người con trai thứ thì là huấn luyện viên bơi lội. Cô em út Shin Yeon Ji đang là sinh viên đại học.

Xem phim Hãy Cười Lên Nào trọn bộ , phim Hãy Cười Lên Nào tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hãy Cười Lên Nào Vietsub , Phim Hãy Cười Lên Nào Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét