Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Giữ Lại Tình Yêu

Giữ Lại Tình Yêu | Sctv9

Đạo diễn: Phan Gia Đức
Diễn viên: Trần Tuệ San, Mã Đức Chung, Trần Mẫn Chi, La Trọng Khiêm, Huỳnh Trí Văn, Trần Quốc Bang, Lưu Ngọc Thúy
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2010
Bộ phim Giữ Lại Tình Yêu được đài truyền hình TVB sản xuất năm 2010 với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng Hồng Kông như Trần Tuệ San, Mã Đức Chung, Trần Mẫn Chi, La Trọng Khiêm, Huỳnh Trí Văn, Trần Quốc Bang, Lưu Ngọc Thúy... và được đạo diễn bởi Phan GIa Đức. Cũng như nhiều bộ phim  mà ông đạo diễn trước đây, lần này bộ phim Giữ Lại Tình Yêu cũng nói về đề tài hình sự trấn áp tội phạm.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Nội dung phim Giữ Lại Tình Yêu bắt đầu khi cô  Nhân viên mát xa nam Trịnh Tiếu Hân bởi vì  muôn giúp bạn nên phải dính vào một vụ án của một băng đảng mafia. Vì tưởng mình đã giết người  nên tiểu Hân đã phải quay trở lại dựa vào cha mình trong nhiều năm ngoài xương Trịnh Tuấn . Doanh số bán hàng nghèo xương quán trà của , Bạch Hạc rãnh đã được thường xuyên đến thăm Xiao Han luôn luôn sống trong sợ hãi . Ngô Trọng Minh lên , tuyên bố có cách chữa nấu ăn thức uống thảo dược truyền thống xuất hiện , Xiao Han , mới có rất ít hy vọng . Không nghi ngờ gì , đây là cảnh sát Trọng Minh, ông thâm nhập vào cửa hàng với mong muốn đất nước nhân sâm để tìm manh mối để giải quyết trường hợp của Xiao Han , để giải quyết các trường hợp cảnh sát nhanh chóng phát huy kết hôn phụ nữ mãn. Trước đây, Trọng Minh đã luôn luôn bị lòng tự trọng thấp do sự nén của tầng trên , với tiếp xúc với Xiao Han , ông đã tìm thấy ý nghĩa của cuộc sống , tình yêu giữa hai người phát triển mạnh ...
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Giữ Lại Tình Yêu vietsub, phim Giữ Lại Tình Yêu tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét