Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014

Cuộc Chiến Quý Ông

Cuộc Chiến Quý Ông | VTV9

Đạo diễn: Phương Điền
Diễn viên: Lương Thế Thành, Nhã Phương, Tâm Tít, Thân Thúy Hà, Trịnh Kim Chi, Quốc Trường, Chí Thiện, Lý Hùng
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 64 tập
Năm phát hành: 2014
Bộ phim Cuộc Chiến Quý Ông với nội dung hấp dẫn lôi cuốn với độ dài 64 tập sẽ là bọ dài nhất trong khung giờ phim Việt từ trước tới nay, nội dung bộ phim  xoay quanh nghề làm bánh của một thương hiệu nổi tiếng ở Sài Gòn. Phim Cuộc Chiến Quý Ông  bắt đầu từ câu chuyện tình yêu khó khăn của Kim Dung và Ngọc Minh. Nhưng thuốc gia truyền của gia đình nhưng y học đang chứng minh rằng giống như làm bánh. Sau khi cha cô rời bánh, hai vợ chồng thống nhất hợp tác xây dựng thương hiệu bánh ngọt khá nổi tiếng.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Con trai cả một Phúc trở lại trường học, là một căng tốt nhưng bốc đồng, hiếu chiến, mâu thuẫn gay gắt với cha mình. Vốn nên yêu em Kim Phúc An Ngọc tiền để xây dựng sự nghiệp riêng. Bởi vì họ muốn nhanh chàng trai như vậy rất tuyệt vọng trong kinh doanh cửa hàng bánh ngọt gần như phá sản trở lại với cha mẹ để được giúp đỡ.Trong khi đó con trai út Phúc Thành phố Hồ nên được tiêu tan nghiện giả mạo. Xem phim Cuộc Chiến Quý Ông trọn bộ. Bà Ngọc cũng ngăn cản tình yêu cô gái trả thù với cửa hàng bánh mì 's làm cho căng tốt như mẹ và con trai ngoài.
Xem Phim Online http://xemphimtrap.net
Xem phim Cuộc Chiến Quý Ông online , phim Cuộc Chiến Quý Ông tập 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 cuối . Chúc các bạn xem phim vui vẻ (Nghia)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét