Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Con Trai Viên Thái Giám

Con Trai Viên Thái Giám | Vtvcab 19

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Đang Cập Nhập
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhập
Năm phát hành: 2014
phim

Con Trai Viên Thái Giám

về mối ân oán tình thù giữa gian thần thái giám Ngụy Trung Hiền đời Minh và đứa con trai mà ông đã bỏ rơi trước khi tịnh thân làm thái giám. Nhưng dù Ngụy Trung Hiền có cố gắng đến đâu thì cũng không thể làm thay đổi định kiến của Ứng Tinh về con người ông. Khi biết được người mà ông luôn đối đầu  và muốn hạ bệ lại chính là con đẻ của mình nhưng thân phận một thái giám nên không thể ra mặt nhận con mà chỉ có thể âm thầm đứng đằng sau giúp đỡ.
Quan lại thanh toán lẫn nhau, hoạn quan tranh giành quyền lực, quan nịnh thần nổi loạn biến triều đình trở thành chiến trường, Thế là Ứng Tinh cùng ba người bạn thân một lần nữa lại bước vào cuộc đấu trí dũng cảm với Ngụy Trung Hiền đầy mưu mô xảo huyệt ông chỉ còn biết đặt hy vọng vào mình Ứng Tinh, ông ra lệnh cho Ứng Tinh phải tìm được một người kế vị đáng tin cậy. Trong cuộc chiến đấu ấy liệu sẽ có những hiểm nguy nào đang chờ họ phía trước, Đây chính là lúc bộ phim được đẩy lên kịch tính. tồn tại hay không tồn tại, không ai có thể đoán trước được.

Xem phim Con Trai Viên Thái Giám trọn bộ , phim Con Trai Viên Thái Giám tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Con Trai Viên Thái Giám Vietsub , Phim Con Trai Viên Thái Giám Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét