Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Bạn Sẽ Biết Vận Tốc Của Chúng Tôi

Bạn Sẽ Biết Vận Tốc Của Chúng Tôi | You Shall Know Our Velocity

Đạo diễn: Raising Victor Vargas, Nick and Norah's Infinite Playlist
Diễn viên: Đang Cập Nhập
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: 90 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Bạn Sẽ Biết Vận Tốc Của Chúng Tôi

You Shall Know Our Velocity  Đây là một bộ phim hài do hai hãng Benaroya Pictures và  International Film  Trust bắt tay thực hiện, dựa trên  cuốn tiểu  thuyết ăn khách của tác giả  Dave Eggers.  Kẻ thứ nhất là Will vụng về ham đọc  sách, hai người tham gia  vào một cuộc hành trình kéo dài hai tuần tới kim tự tháp Ai Cập để rải  tro cốt một người bạn của họ tử  vong vì tai nạn xe hơi.  Phim do  Peter SollettPhim  do Peter Sollett, Điều chỉnh các bức ảnh của ông trong một bóng đèn đã được thực hiện một hình bóng và đang được sử dụng như một bức tranh cho các hộp đèn của công ty.Daniel Radcliffe tới Ai Cập cùng anh bạn
Họ cũng sử dụng khoản tiền 32.000 USD khoảng 676,8 triệu đồng  do bảo hiểm chi trả cho người bạn này để giúp đỡ những người khó khăn.  Một thời gian ngắn sau khi nhận được tiền, Will và bạn thời thơ ấu lẫn nhau cầm tay, Jack, đã tham gia vào một tai nạn xe hơi. Michael Benaroya và Tim Perrell, người giữ bản quyền cuốn tiểu thuyết vào năm 2007, cùng chịu trách nhiệm sản xuất. Theo tay, họ đã cho những người vì lợi ích của cả hai bên, như một bí tích với mục đích khôi phục niềm tin trong nhân loại.
Daniel Radcliffe tới Ai Cập cùng anh bạn
Xem phim Bạn Sẽ Biết Vận Tốc Của Chúng Tôi  trọn bộ, phim Bạn Sẽ Biết Vận Tốc Của Chúng Tôi . Phim Bạn Sẽ Biết Vận Tốc Của Chúng Tôi  Vietsub , Phim Bạn Sẽ Biết Vận Tốc Của Chúng Tôi  ,Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét