Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Phim Dấn Thân Vào Nước Mắt

Dấn Thân Vào Nước Mắt | Thvl1

Đạo diễn: Lê Văn Thảo
Diễn viên: Hồng Ân, Diễm Châu, Trung Hậu, Minh Trang, Công Ninh, ...
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2010

Phim Dấn Thân Vào Nước Mắt

là một bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên ca sĩ Trung Hậu, Diễm Châu, Hồng Ân, Công Ninh, Minh Trang & NSUT Hùng Minh...Bộ phim được đầu tư và sản xuất của hãng phim Phước Sang. Bộ phim sẽ được phát sóng lúc 2 giờ chiều vào các ngày trong tuần trên kênh truyền hình Vĩnh Long và được phát lại trên web site phimtronbo.net. Bộ phim xoay quanh nhân vật do Diễm Châu vào vai. Khi cô được rất nhiều người đàn ông theo dõi. Vì nét xinh đẹp của cô mà mỗi người đàn ông nào cũng muốn chiếm đoạt.
Diễm Châu từng làm người mẫu khỏa thân cho một họa sĩ vẽ chân dung của cô để bán kiếm tiền khi cô phải sống một cuộc sống cơ cực với diễn viên Quốc Thuận. Chán với với cuộc sống cơ cực của cô lao vào cuộc sống xa hoa của những người đàn ông khác. Và cuối cùng chuyện gì đến cũng sẽ đến khi cô mắc phải một căn bệnh hiểm nghèo. Vì nhưng ham muốn của mình mà cô đã đánh mất đi của cuộc sống của mình. Những người lương thiện thì sẽ được những những cuộc sống tốt đẹp và hạnh phúc. Cuối cùng thì người bạn thân của cô là ca sĩ Trung Hậu vì cuộc sống lương thiện nên cô đã được tấm chồng giàu sang và có cuộc sống hạnh phúc.

Xem phim Dấn Thân Vào Nước Mắt trọn bộ , phim Dấn Thân Vào Nước Mắt tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Dấn Thân Vào Nước Mắt Vietsub , Phim Dấn Thân Vào Nước Mắt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/dan-than-vao-nuoc-mat-thvl1-11526.html#sthash.D2ynMZwH.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét