Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Chủ Nhật, 20 tháng 4, 2014

Anh Chàng Hoàng Hảo

Anh Chàng Hoàng Hảo | Mr. Perfect

Đạo diễn: Kim Myung-Kyun
Diễn viên: Yoon Si-yoon, Yeo Jin-goo, Cheon Ho-jin, Lee Kyeong-yeong, Park Sang- myeon
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 phut
Năm phát hành: 2014
Phim

Anh Chàng Hoàng Hảo

Mr. Perfect do Hàn Quốc sản xuất. Nói về những con người giàu nghị lực sống và không bao giờ đầu hàng số phận. Anh Chàng Hoàng Hảo quy tụ dàn diễn viên điện ảnh xinh đẹp tài năng của xứ sở củ sâm như Yoon Si-yoon, Yeo Jin-goo, Cheon Ho-jin, Lee Kyeong, Park Sang- myeon….mang đến cho khán giả nhiều xung bậc cảm xúc tình cảm khác nhau qua mỗi thước phim và ẩn sâu bên trong là những bài học mang đậm tính nhân văn sâu sắc.
Nội dung phim Anh Chàng Hoàng Hảo - Mr. Perfect xoay quanh nói về một vận động viên đánh gôn điển trai. Anh đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì định mệnh như muốn trêu đùa khi anh bỗng dưng đánh mất tất cả mọi thứ. Đó là một câu chuyện cảm động xoay quanh việc anh chàng Se-jin (Yoon Si- yoon) trở thành huấn luyện viên đánh gôn cho các học sinh tiểu học của một ngôi trường làng đang có nguy cơ phải đóng cửa nếu họ không giành chiến thắng trong một giải đấu gôn thiếu niên. Liệu với niềm đam mê cháy bỏng cùng với những tâm huyết với nghề anh có vượt qua được những thử thách và khó khăn để một lần nữa trở lại đỉnh cao của mình không? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Anh Chàng Hoàng Hảo_Mr. Perfect

Xem phim Anh Chàng Hoàng Hảo trọn bộ , phim Anh Chàng Hoàng Hảo full hd. Phim Anh Chàng Hoàng Hảo Vietsub , Phim Anh Chàng Hoàng Hảo Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Thành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét