Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Vũ Khí Sắc Đẹp

Vũ Khí Sắc Đẹp | HTVC Gia Đinh

Đạo diễn: Lý Khắc Linh
Diễn viên: Dương Mỹ Linh, Quốc Trường, Thân Thúy Hà, Quỳnh Thư....
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2011
Phim

Vũ Khí Sắc Đẹp

được bắt đầu vào một đêm mưa gió, cô bé Quỳnh Lan 15 tuổi bị người cha dượng sàm sỡ nên phải bỏ chạy khỏi nhà trong đêm tối. 5 năm sau, Quỳnh Lan đang bán hàng cho một cửa hàng hoa thì gặp ông Đại, ông hứa giúp cô một công việc tốt hơn. sau khi bị cha dượng sàm sỡ đã bỏ nhà ra đi. Được ông Đại giúp đỡ và nhờ xinh đẹp, biết sử dụng hiệu quả vũ khí trời cho đó mà cô đã trở thành một trưởng phòng Maketting của một công ty môi giới bất động sản của ông Đại. Cách sống, cách làm việc của Quỳnh Lan luôn gặp phải sự phản đối của Quang, trưởng phòng kinh doanh của công ty.Cô gặp và yêu cậu con trai giàu có Bảo Khôi bằng một tình yêu trong sáng không vụ lợi. Trái với Ngọc Diệp trong phim Vũ Khí Sắc Đẹp là Quỳnh Lan một cô gái luôn có ý định thăng tiến bằng sắc đẹp, cô không có thực lực trong công việc nên luôn giải quyết công việc bằng sắc đẹp.
Cô luôn chèn ép những ai có tài hơn cô. Đặc biệt sau khi bị Bảo Khôi từ chối tình yêu thì cô đã không ngần ngại dùng mọi thủ đoạn để hãm hại đối phương của mình. Phim Vũ Khí Sắc Đẹp còn có Quang Minh - anh thất lạc từ nhỏ của Ngọc Diệp, anh luôn hết lòng bênh vực kẻ yếu và luôn đứng về phía công lý, anh luôn đối đầu với cách làm của Quỳnh Lan và cổ vũ Ngọc Diệp trong công việc. Trong tình yêu anh cũng là một kẻ yêu hết mình đến mức mù quáng. Trải qua một thời gian dài phấn đấu, cô trở thành trưởng phòng Marketing của công ty Đại Phát, chuyên xây dựng và môi giới nhà đất do ông Đại làm giám đốc. Nhất là khi Ngọc Diệp, cô sinh viên mới ra trường đến xin việc, thông minh và có năng lực nhưng vì không “chân dài” nên cô bị Quỳnh Lan cũng như ông Đại “thờ ơ”. Minh Quang nhận Ngọc Diệp về làm việc tại phòng kinh doanh và trong một lần đi giao dịch khách hàng, Ngọc Diệp đã chứng minh được năng lực của mình nên được ông Đại chú ý. Khôi, con trai ông Đại đi du học về nước và làm việc tại công ty, Khôi là mẫu người “mơ ước” của Quỳnh Lan nhưng Khôi lại đem lòng yêu Ngọc Diệp, vì vậy mà với Quỳnh Lan Ngọc Diệp là “đối thủ”.


Xem phim Người Phụ Nữ Tuyệt Vời trọn bộ , Người Phụ Nữ Tuyệt Vời tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Người Phụ Nữ Tuyệt Vời Vietsub , Phim Người Phụ Nữ Tuyệt Vời Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét