Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Vòng Xoáy Tham Vọng

Phim Vòng Xoáy Tham Vọng

Đạo diễn: Kang Shin Hyo
Diễn viên: Jang Hyuk, Kim Hee Ae, Lee Min Jung, Noh Min Woo...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 21 Tập
Năm phát hành: 2012

Vòng Xoáy Tham Vọng

 Một Bộ phim truyền hình khai thác những khía cạnh hoàn toàn khác với những bộ phim khác phim Không giống với đa số các phim thường thấy khác là đề cập với những chuyện thường tình  thay vì đề cập đến những chuyện thường tình xảy ra trong đời sống hàng ngày phim lại đề cập  đến những suy nghĩ của con người về tiền bạc và danh vọng  hay nói xa hơn là về những dục vọng và  lòng tham ẩn sâu trong bản thân mỗi người.
Bộ Phim Vòng Xoáy Tham Vọng  lấy bối cảnh của  những phiên giao dịch trên thị trường chứng khoán Hàn Quốc trong những ngày tháng hỗn loạn.  phim do diển viên Kim Do Hyun thủ vai cùng với diển viên Jang Hyuk đóng hai người đóng cặp với nhau bọn họ vào vai là một người tham tiền khát khao có nhiều tiền từ khi còn nhõ  Sau khi lớn lên anh quyết định tìm một công việc có thật nhiều tiền  hoặc ít ra cũng là giữ thật nhiều tiền cuối cùng anh chàng nam chính cũng có được công việc quản lý tài chính cho một công ty phim được phát trọn bộ tại web phimtronbo.net mời các bạn cùng xem chúc các bạn xem phim vui vẻ

Xem phim Vòng Xoáy Tham Vọng trọn bộ , phim Vòng Xoáy Tham Vọng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vòng Xoáy Tham Vọng Vietsub , Phim Vòng Xoáy Tham Vọng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét