Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Về Nhà

Về Nhà | Home Coming

Đạo diễn: Trương Nghệ Mưu
Diễn viên: chính Củng Lợi, Trần Đạo Minh, Trương Tuệ Văn, ...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhập
Năm phát hành: 2014
Phim

Về Nhà

  Home Coming là bộ phim đầu tiên đạo diễn Trương Nghệ Mưu sử dụng kỹ thuật chuyển đổi từ phiên bản 4K sang phiên bản IMAX hiện đại. Đây đồng thời là sản phẩm điện ảnh màn ảnh rộng IMAX đầu tiên của Trung Quốc. Đoàn phim mới đây đã chính thức công bố đoạn teaser cùng với poster các nhân vật. Đây được coi là hình thức sử dụng những lời bình của nhân vật nổi tiếng để nói về bộ phim. Điều khác biệt so với những gì ê-kíp từng làm trước đó là dòng bình luận về mỗi cảnh phim được ghi trực tiếp trên mỗi bức hình,có sự kết hợp giữa yếu tố khoa học kỹ thuật với nghệ thuật điện ảnh cao. - 1
Ngoài ra, teaser có thời lượng 85 giây phần nào lột tả được kỹ năng diễn xuất của ba diễn viên chính, thể hiện qua những gương mặt không lời nhưng biểu lộ hàng loạt những cảm xúc bị dồn nén và rồi được bung ra. Diễn xuất đạt đến độ đỉnh cao của cặp đôi hàng đầu Trung Quốc là Trần Đạo Minh và Củng Lợi ở các phân cảnh không lời thoại, khiến những vướng mắc tình cảm trong bộ phim trở nên vô cùng tinh tế. Rút cục đã xảy ra biến cố gì khiến tất cả những sự việc đang mơ hồ bỗng kết thúc một cách đột ngột đến vậy.Trương Nghệ Mưu là một người rất biết hòa trộn màu sắc trong điện ảnh, thế nhưng những bộ phim thương mại của ông trong hơn một thập niên trở lại đây thực sự khiến người hâm mộ thất vọng. Ngoài những đột phá về thủ pháp làm phim, còn gây chú ý với sự xuất hiện lần đầu tiên nàng thơ bé nhỏ của Trương Nghệ Mưu - Trương Tuệ Văn. Đoàn phim không gặp phải nhiều áp lực về xét duyệt cấp phép, thậm chí còn được Cục Điện ảnh nước này biểu dương khen ngợi khi có ý nghĩa thời đại đột phá trong nội dung. Phim dự kiến chính thức ra mắt người hâm mộ vào tháng 5/2014.
 - 6
Xem phim Về Nhà  trọn bộ , Về Nhà  tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Về Nhà  Vietsub , Phim Về Nhà  Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét