Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Tứ Giác Tình Yêu

Tứ Giác Tình Yêu | 4 In Love

Đạo diễn: Thích Kỳ Nghĩa
Diễn viên: Trần Hảo, Xa Thi Mạn
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2011
Phim

Tứ Giác Tình Yêu

gồm Chuyện tình giữa ngôi sao quốc tế và fan hâm mộ Tình yêu không phân biệt đẳng cấp.  Chuyện tình thứ hai giữa phóng viên tin tức và phóng viên thể thao (Huỳnh Đức Bân và Giang Hân Yến) Tình yêu và vấn đề thời gian. Chuyện tình thứ ba giữa ông trùm và luật sư (Kim Cương và Giản Mộ Hoa)  Tình yêu không cần thể xác. Chuyện tình thứ tư giữa hai người khác biệt về chiều cao (Vi Gia Hùng và Diệp Thúy Thúy) Tình yêu không phán xét bởi ngoại hìnhhim Tứ Giác Tình Yêu nói về đề tài muôn thuở giữa người và người. Tình yêu là không phân biệt giàu nghèo, đẳng cấp, ngoại hình. Đặc biệt phim Tứ Giác Tình Yêu còn nói đến tình yêu và vấn đề thời gian. Phim Tứ Giác Tình Yêu nếu ra 4 câu chuyện tình cụ thể: Chuyện tình không phân biệt đẳng cấp của ngôi sao lớn và người hâm mộ. Câu chuyện tình yêu và thời gian của cặp đôi phóng viên tin tức và phóng viên thể thao. Câu chuyện tình thứ ba là câu chuyện của ông trùm và cô luật sư khi tình yêu của họ không gắn liền thể xác.
 Chuyện tình cuối cùng được phim Tứ Giác Tình Yêu đế cập đến là câu chuyện của một anh chàng lùn và cô nàng cao kiều chứng mình khi yêu bề ngoài không quan trọng. Phim Tứ Giác Tình Yêu - Let It Be Love: 4 In Love 2012 kể về 4 chuyện tình khác nhau của 4 cặp đôi, đôi thức nhất một anh chàng lêu lổng, ham chơi sống ở Vương Giác đem lòng yêu một người đẹp chân dài nổi tiếng. Chuyện tình thứ hai giữa phóng viên tin tức và phóng viên thể thao nói về tình yêu và vấn đề thời gian. Chuyện tình thứ ba giữa ông trùm và luật sư nói về tình yêu không cần thể xác. Chuyện tình thứ tư giữa hai người khác biệt về chiều cao nói về Tình yêu không phán xét bởi ngoại hình. Mỗi đôi đều có sự khác biệt, họ sẽ tiếp tục như thế nào để có được tình yêu hạnh phúc của mình, cùng đón xem bộ phim.

Xem phim Tứ Giác Tình Yêu trọn bộ , Tứ Giác Tình Yêu tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Tứ Giác Tình Yêu Vietsub , Phim Tứ Giác Tình Yêu Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét