Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Tình Yêu Bị Cấm Đoán

Tình Yêu Bị Cấm Đoán | Trọn Bộ

Đạo diễn: Ahn Pan Suk
Diễn viên: Yoo Ah In, Kim Hee Ae
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Tình Yêu Bị Cấm Đoán

là bộ phim  kể về mối tình ngang trái giữa một phụ nữ hơn 40 tuổi và một anh chàng mới 20. Trong phim, Yoo Ah In vào vai thiên tài piano Lee Sun Jae. Trẻ trung, có tài nên Sun Jae được rất nhiều cô gái yêu mến. Thế nhưng, anh chàng lại phải lòng Oh Hye Won - một phụ nữ đã ngoài 40 tuổi. Trái với sự sôi nổi của Sun Jae, Hye Won là một người trầm tính và tao nhã. Cô nàng là trưởng phòng kế hoạch tại một trung tâm nghệ thuật lớn. Nội dung phim nói về sự cách trở trong tình yêu giữa chàng trai và cô gái kém nhau 20 tuổi, những khoảng cách về tuổi chính là nguyên nhân dẫn đến chuyện tình của họ luôn bị cấm đoán bởi những người trong gia đình, bạn bè, nhưng với anh chàng Yoo Ah In có nhiều biệt tài, một nam sinh mới trưởng thành trong trường nghệ thuật âm nhạc, tương lai của anh còn khá rộng đã khiến cho anh nhiều lúc phải suy nghĩ về tình yêu của mình và sự dị nghị cấm đoán của người thân xung quanh. Yoo Ah In có tài đánh piano cực giỏi , được ví như một thiên tài.,
Với  chính những khúc ca anh đánh đã làm xao xuyến biết bao trái tim của cô gái ngây thơ, Sun Jae là anh chàng đẹp trai nhưng anh lại yêu mến một cô gái lớn hơn mình gần 2o tuổi, so về tuổi tác và địa vị anh kém hơn người chị của mình Oh Hye Won rất nhiều. Chị là một người trầm tính ít nói nhưng tính tình tao nhã hiền lành, biết quan tâm chăm sóc những người xung quanh đặc biệt là trong tình yêu của mình. Cô Hye Won hiện đang là trưởng phòng kế hoạch tại một công ty lớn. Cô luôn đảm đang công việc, luôn cầu tiếng và muốn thành công nhiều. Lần này cô tham gia tham gia Secret Love Affair củng đã chủng bị khá nhiều, từ khâu diễn xuất cho đến phục trang cô đã tươm tấp chủng bị chu đáo, việc phải sánh vai cùng cậu ấm nhỏ hơn mình 20 tuổi là một sự khó khăn cấm đoán đối với cô, nhưng thử thách này củng giúp cô trở về với thời năm xưa của mình.

Xem phim Tình Yêu Bị Cấm Đoán trọn bộ , Tình Yêu Bị Cấm Đoán tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20. Phim Tình Yêu Bị Cấm Đoán Vietsub , Phim Tình Yêu Bị Cấm Đoán Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét