Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Tiết Đinh Sang

Tiết Đinh Sang | Trọn Bộ

Đạo diễn: Huỳnh Tổ Quyền,
Diễn viên: Cao Sản, Kỳ Soái, Phó Diệu, Đỗ Chí Quốc
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014
phim

Tiết Đinh Sang

 kể về một thời oanh liệt của các vị anh hùng, ai ai củng nể phục và tôn thờ, không những chỉ giỏi võ mà còn giúp giữ nước giữ thành, tạo nên hạnh phúc an lành cho bá tánh dân quê,khi họ xưng bá trung nguyên thành công, nhưng người còn lại có lẽ do số phận tham gia vào cuộc chiến kéo dài suốt 10 năm.xoay quanh cuộc chiến của Tiết Đinh San và Thư Bửu Đồng hai vị anh hùng xông pha chiến trường và cũng từng là đôi bạn tâm giao thân thiết, thế nhưng vì xích mích nhân duyên nên họ quay mặt đánh phá lẫn nhau. Những câu chuyện truyền kỳ kinh thiên động địa,liệu kết cuộc số mạng của hai con người này thế nào, ai thành ai bại, ai sẽ dành lấy được giang sơn của Trung Hoa.
Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy cuộc đời của Tiết Đinh San 10 năm về trước, từng còn là một cậu bé khóm khỉnh được Thiên Tôn thu nạp làm đồ đệ và truyền thụ tinh hoa võ học Đinh San sớm đã bộc lộ được tài năng thiên bẩm ẩn giấu trong người mình, Chuyện kể rằng 10 năm trước tiểu Tiết Đinh Sang theo cha tham dự đạo công đạo hội,nơi đây là nơi tụ họp của  các vị đạo trưởng có tài và có phép thuật tài giỏi. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy cuộc đời của Tiết Đinh San 10 năm về trước, từng còn là một cậu bé khóm khỉnh được Thiên Tôn thu nạp làm đồ đệ và truyền thụ tinh hoa võ học Đinh San sớm đã bộc lộ được tài năng thiên bẩm ẩn giấu trong người mình, ngoài ra bộ phim còn cho  chúng ta thấy chuyện tình của Tiết Đinh San và Phàn Lê Huê tuyệt đẹp và đầy trắc trở


Xem phim Tiết Đinh Sang trọn bộ , Tiết Đinh Sang tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Tiết Đinh Sang Vietsub , Phim Tiết Đinh Sang  Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét