Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Tiên Hắc Ám

Phim Tiên Hắc Ám

Đạo diễn: Robert Stromberg
Diễn viên: Angelina Jolie, Elle Fanning, Sharlto Copley
Thể loại: Phim Viễn Tưởng,Phim Thần Thoại
Thời lượng: 135 phút
Năm phát hành: 2014

Tiên Hắc Ám

  hay còn gọi là Maleficent là một bộ phim thần thoại viển tưởng của điện ảnh mỹ phim được đầu tư kinh phí tới hơn 130 triệu đô với vai nhân vật phù thủy phản diện là diển viên nổi tiếng Angelina Jolie. Trong phim cô con gái nhõ bé của Angelina Jolie vào vai công chúa lúc còn nhõ bé. Đây là phiên bản người đóng của một bộ phim hoạt hình kinh điển sản xuất năm 1959 công chúa ngũ trong rừng Mới đây hãng tiếp tục tung trailer cho bộ phim làm các khán giả càng ngày càng nôn nóng đón chờ xem phim.
Diển viên Angelina Jolie sau một thời gian vắng bóng đã xuất hiện lại với hình ảnh xinh đẹp và kiêu kì huyền bí hơn trong mắt mọi người phim lấy lại nội dung của phim công chúa ngũ trong rừng. trai lẻ mới tung gần đây bất mí rằng phù thủy Maleficent quyến rũ ma mỵ từng gặp cô công chúa lúc còn nhõ trong rừng phim sẽ được gưởi đến các bạn sớm nhất trên web phim trọn bộ chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem phim Tiên Hắc Ám trọn bộ , phim Tiên Hắc Ám Full HD. Phim Tiên Hắc Ám Vietsub , Phim Tiên Hắc Ám Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét