Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Song Long Truyền Kỳ

Song Long Truyền Kỳ | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhập
Diễn viên: Đang Cập Nhập
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2014
phim

Song Long Truyền Kỳ

do Trung Quốc sản xuất. Với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hoa Ngữ, Song Long Truyền Kỳ mang đến cho khán giả những thước phim sinh động, đặc sắc về những cuộc đấu đá tranh giành quyền lực trốn cung đình. Cùng với những cảnh quay đẹp, nội dung phim vừa hài hước vừa sâu lắng, chắc chắn sẽ mang lại cho khán giả những giây phút thư giản cực kỳ ý nghĩa.
Phim lấy bối cảnh vào cuối đời Minh, Hoàng Thượng không chăm lo triều chính, suốt ngày vui thú uống rượu với các phi tần, đã hơn 10 năm không lâm triều, thái giám làm loạn, triều đình chia thành nhiều đảng phái, dân chúng lầm than. Một lần khi đang cùng các phi tần uống rượu, Hoàng Thượng bị phái Bạch Liên Giáo sai người hành thích khiến người hôn mê bất tỉnh. Trong lúc sợ hãi Hoàng hậu và Tần công công đã tìm trong dân gian một người rất giống với Hoàng Thượng là Hà Thiên Dưỡng để thay vào vị trí của Hoàng đế, đồng thời họ lợi dụng Hà Thiên Dưỡng để thực hiện mưu đồ đoạt quyền của mình. Không lâu sau, Hoàng đế giả Hà Thiên Dưỡng cảm thấy cuộc sống trong hoàng cung thật tẻ nhạt, nên đã quyết định đi vi hành trong dân gian. Trong quá trình đi vi hành, Hà Thiên Dưỡng đã đề đạt người có tài, chừng trị tham quan, được dân gọi là Thanh Thiên. Những việc làm của Hà Thiên Dưỡng đã làm ảnh hưởng đến âm mưu của bọn loạn thần.Trong khi đó, Hoàng đế thật dần dần khỏi bệnh, nên loạn đảng đã hạ lệnh giết Hà Thiên Dưỡng để trừ hiểm hoạ về sau. Mọi chuyện sẽ diễn ra như thế nào? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Song Long Truyền Kỳ

Xem phim Song Long Truyền Kỳ trọn bộ , Song Long Truyền Kỳ tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Song Long Truyền Kỳ Vietsub, Phim Song Long Truyền Kỳ Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét