Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Hai, 3 tháng 3, 2014

Phim Vì Sao Đưa Anh Tới Hong Kong

Vì Sao Đưa Anh Tới Hong Kong | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Thư Kỳ và Huỳnh Hiểu Minh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 96 phút
m phát hành: 2014

Phim Vì Sao Đưa Anh Tới Hong Kong

là một bộ phim điện ảnh vừa được mua lại bản quyền của bộ phim truyền hình cùng tên của truyền hình Hàn Quốc đang rất ăn khách. Bộ phim được mua lại bản quyền Hàn Quốc chính là công ty Media Asia Entertainment. Bộ phim đang trong quá trình chọn lựa các diễn viên Thư Kỳ và Huỳnh Hiểu Minh sẽ là hai cái tên sẽ vào những vai chính của bộ phim. Một người đàn ông từ các ngôi saođược ghi trong Biên niên sử của triều đại Joseon ám ảnh câu chuyện về bay đối tượng trên cơ sở của trí tưởng tượng của nghệ sĩ, bộ phim thái quá và vô lý phe lãng mạn thêm.
400 năm trước, người đàn ông người nước ngoài rơi vào dominjun đất  và một nghìn wangssagaji hàng đầu Hàn Quốc nữ thần sao trong phép lạ ngọt ngào cùng lãng mạn trẻ trung và nhúng. Tôi có người lái cực của một ngàn và có trận ra mắt như một diễn viên nhí trong ngành công nghiệp giải trí người lớn như một nữ diễn viên với cuộc sống trong tay của một nghìn trạm yusemi bạn took tính. Chiến dịch để thúc đẩy, nhưng một người bạn thân của một nghìn một ngàn ngày và luôn luôn bị đẩy vào tình yêu với đau đớn và nhân vật ghen tuông.  Bộ phim sẽ được ra mắt khán giả vào cuối năm 2014.

Xem phim Vì Sao Đưa Anh Tới Hong Kong trọn bộ , phim Vì Sao Đưa Anh Tới Hong Kong full HD. Phim Vì Sao Đưa Anh Tới Hong Kong Vietsub , Phim Vì Sao Đưa Anh Tới Hong Kong Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/vi-sao-dua-anh-toi-hong-kong-tron-bo-10947.html#sthash.JxYgVOp1.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét