Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Phim Nhà Không Có Mẹ Chồng

Nhà Không Có Mẹ Chồng | Trọn Bộ

Đạo diễn: Lê Lộc
Diễn viên: NSƯT Kim Xuân, Lan Phương, Hòa Hiệp, Kha Ly, Thanh Duy, Ngọc Tưởng, Bella Mai
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Nhà Không Có Mẹ Chồng

là một bộ phim thuộc thể loại hài hước do hãng phim truyền hình M&T Pictures thực hiện. Bộ phim là một bức tranh đầy màu sắc về thế giới cũa những chị em phụ nữ ngày nay. Với một cuộc sống to do phóng khoáng khó có thể nào chịu nỗi sự gò bó cũng như sự quản lý của mẹ chồng. Bộ phim xoay quanh cô phụ nữ tên là Kim Anh do là một người phụ nữ hiện đại, cuộc sống tự do phóng khoáng. Có quan niềm sâu sắc về hôn nhân. Cô mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng mà không có sự quản lý của mẹ chồng.
Chính vì thế cô cùng với những người bạn thân của mình là Trinh và Ngân cùng lập nên một hội yêu quý mẹ chồng để tìm hiểu từ cổ chí kim về những đức tính của các bà mẹ chồng để từ đó họ rút ra được kinh nghiệm từ những điểm yếu của các bà mẹ chồng mà họ chuẩn bị hành trang cho các cuộc hôn nhân của mình khi phải sống chung với mẹ chồng. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên NSƯT Kim Xuân, Lan Phương, Hòa Hiệp, Kha Ly, Thanh Duy, Ngọc Tưởng, Bella Mai…Bộ phim do Lê Lộc trực tiếp làm đạo diễn. Lê Lộc đã cho khán giả nhiều ý nghĩa mà họ có thể rút ra từ bộ phim. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim với những tình tiết cực kỳ thú vị.

Xem phim Nhà Không Có Mẹ Chồng trọn bộ , phim Nhà Không Có Mẹ Chồng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Nhà Không Có Mẹ Chồng Vietsub , Phim Nhà Không Có Mẹ Chồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nha-khong-co-me-chong-tron-bo-11134.html#sthash.eEvXWiPb.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét