Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Phim Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ

Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ | Thvl1

Đạo diễn: Lý Truyền Phong
Diễn viên: Lưu đào, Đường Quốc Cường, Lữ Lương Vỹ
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 32 Tập
m phát hành: 2006

Phim Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ

là một phim võ thuật cổ trang do Trung Quốc sàn xuất. Bộ phim do đạo diễn Lý Truyền Phong chỉ đạo. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Lưu đào, Đường Quốc Cường, Lữ Lương Vỹ . Lời của vị tướng vĩ đại nên Sunchon, chi tiêu ba ngàn thợ thủ công để xây dựng thành phố cờ vua khổng lồ, để ngồi riêng của chúng tôi và lấy thế giới, sẽ di chuyển các thành phố làm hồ trong gương, khi hoàn thành, nhưng những ba ngàn nghệ nhân, đầy đủ ngập hồ. Shun mời thanh kiếm tổ tiên nên chân tường của sự sống và cái chết cờ vua, không muốn bị đánh bại trong Sunchon thanh kiếm tổ tiên, xác định riêng, và sau đó mời một bài kiểm tra các kỹ năng thanh kiếm thanh kiếm tổ tiên nên Zuyou Ren Jian
Yi Shun biết trái tim, không phải với những người đang cạnh tranh cho vị trí thắng tên, vì vậy nói với thanh kiếm của tổ tiên để giết vợ con một thập kỷ trước, là người được Sunchon, buộc thanh kiếm tổ tiên đi tất cả ra. Kết quả sẽ bị ảnh hưởng, những ngày trước khi ông qua đời nguyền rủa nên Sunchon, năm trăm năm sau cái chết của nghịch ngợm để thực hiện, trong lĩnh vực đặt ra máu. Trước khi chết phơi bày hàng ngàn dòng kinh nghiệm cuộc sống, cha của họ đã được ban đầu nghìn dòng.

Xem phim Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ trọn bộ , phim Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ Vietsub , Phim Ma Kiếm Sinh Tử Kỳ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ma-kiem-sinh-tu-ky-thvl1-11149.html#sthash.5D4f1wHm.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét