Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Phim Kẻ Truy Sát

Kẻ Truy Sát | Trọn Bộ

Đạo diễn: John Stockwell,
Diễn viên: Gina Carano, Cam Gigandet, Danny Trejo
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014

Phim Kẻ Truy Sát

là một bộ phim do Mỹ sản xuất. Trong Blood là một vở kịch được viết bởi Suzan-Lori Parks lần đầu tiên ra mắt tại Nhà hát Joseph Papp hồ vào ngày năm 1999. Công viên vay nhiều khía cạnh từ The Scarlet Letter Nathaniel Hawthorne, và muốn tạo ra một vở kịch dựa trên cuốn tiểu thuyết. Cô ban đầu muốn gọi chơi Fucking A, nhưng loại bỏ ý tưởng. Sau đó, cô đã viết những câu chuyện dựa trên nhân vật chính từ The Scarlet Letter, và biến những câu chuyện vào thời kỳ hiện đại hơn, và thay đổi tiêu đề để In The Blood.
Suzan-Lori Parks đã trở thành một ứng cử viên cho giải thưởng Pulitzer cho vở kịch này vào năm 2000, nhưng sau đó đã giành giải thưởng cho một công việc kể về câu chuyện về một người mẹ, Hester, và năm trẻ em mồ côi của mình, cố gắng tìm sự giúp đỡ để làm cho cuộc sống của con cái thành công. Sống trong nghèo đói và có danh tiếng như là một "đĩ" trên cô, đứa con của mình và tương lai của mình bắt đầu phát triển mờ. Hester nắm bắt các cơ hội để nhận được sự giúp đỡ từ cha đứa con của mình, với hy vọng rằng người ta có thể giúp đỡ họ. Chơi di chuyển đến những câu chuyện nhân vật khác (giải tội) như bác sĩ, phúc lợi, và người bạn của mình, những người có liên quan với tình trạng khó khăn đang gặp khó khăn của Hester

Xem phim Kẻ Truy Sát trọn bộ , phim Kẻ Truy Sát full hd. Phim Kẻ Truy Sát Vietsub , Phim Kẻ Truy Sát Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ke-truy-sat-tron-bo-11169.html#sthash.jjVTJu4H.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét