Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Phim Câu Chuyện Đời Tôi

Câu Chuyện Đời Tôi | Vtv9

Đạo diễn: Trần Ngọc Giàu
Diễn viên: Hoài Linh, Chí Tài, Việt Anh, Lê Bình, Xuân Hương, Phi Phụng, Đàm Loan, Quốc Trầm, Thanh Hiền, Thụy Mười, Huỳnh Anh Tuấn
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Câu Chuyện Đời Tôi

là một bộ phim tâm lý xã hội đặc sắc, hài hước do Việt nam sản xuất. Bộ phim do Trần Ngọc Giàu làm đạo diễn. Với sự tham gia của các diễn viên Hoài Linh, Chí Tài, Việt Anh, Lê Bình, Xuân Hương, Phi Phụng, Đàm Loan, Quốc Trầm, Thanh Hiền, Thụy Mười, Huỳnh Anh Tuấn. Bộ phim nói về cuộc sống của những người lớn tuổi sống chung trong viện dưỡng lão, mỗi người là một số phận. Bộ phim do công ty Sóng Vàng đầu tư sản xuất.
Bộ phim xoay quanh các nhân vật như ông Hải là một người có một tài sản lớn nhưng con ông tranh giành đất với ông khi thưa ra tòa ông giành phần thắng nhưng cũng từ đó con của ông cũng từ ông không cho cháu nội về thăm ông đau buồn ông đã bán hết đất đai gởi tiền vào ngân hàng rồi vào viện dưỡng lão sống cho đỡ buồn.Ông Nam là một người ở tận miền Trung đi lang thang cầu thực cuối cùng cũng vào viện dưỡng lão. Bà Mận sống trong viện dưỡng lão 3 năm nhưng không nói chuyện với ai mọi người nghĩ bà câm nhưng cuối cùng phát hiện bà bị con gái lừa hết gia tài. Mọi người mỗi hoàn cảnh nhưng sống trong ngôi nhà chung viện dưỡng lão họ gây nhau suốt ngày để cho có không khí gia đình. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Câu Chuyện Đời Tôi trọn bộ , phim Câu Chuyện Đời Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Câu Chuyện Đời Tôi Vietsub , Phim Câu Chuyện Đời Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cau-chuyen-doi-toi-vtv9-11153.html#sthash.zeeHDWGU.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét