Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Phim Blind Spot

Blind Spot | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trần Quán Hy
Thể loại: Phim Kinh Dị,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
m phát hành: 2014

Phim Blind Spot

là một bộ phim 3D do diễn viên ca sĩ Trần Quán Hy thủ vai chính. Bộ phim với những kỷ xảo 3D khiến cho khán giả sẽ cảm thấy lạnh sương sống, nổi gai óc với những cảnh hết sức hấp dẫn như viên gạch bay thẳng vào màn hình c4ng như khi vào thang máy bẫng dư tắt đèn có một bóng trắng bay ngang khiến khán giả khó có thể hấp dẫn hơn. Một điểm mù đặc biệt được gọi là điểm mù, sinh lý điểm mù, "điểm mù", hoặc punctum manh tràng trong y văn, là nơi trong lĩnh vực hình ảnh tương ứng với việc thiếu các tế bào tiếp nhận ánh sáng ánh sáng phát hiện trên đĩa quang của võng mạc nơi thần kinh thị giác đi qua đĩa quang.
Vì không có các tế bào để phát hiện ánh sáng trên đĩa quang, một phần của lĩnh vực tầm nhìn không được nhận thức. Não suy các điểm mù dựa trên chi tiết xung quanh và thông tin từ mắt khác, vì vậy các điểm mù thường không nhận thức. Bộ phim có tên có thể dịch là mắt quỷ. Vào thời điểm đó nó đã được thường nghĩ rằng thời điểm mà thần kinh thị giác vào mắt thực sự nên là phần nhạy cảm nhất của võng mạc, tuy nhiên, phát hiện Mariotte của bác bỏ giả thuyết này. Bộ phim sẽ cho thấy chàng thám tử vì lý do gì đó khiến đôi mắt luôn theo dõi anh từng chút một.

Xem phim Blind Spot trọn bộ , phim Blind Spot full hd. Phim Blind Spot Vietsub , Phim Blind Spot Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/blind-spot-tron-bo-10972.html#sthash.zwbZyd8k.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét