Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Phim Bạch Phát Ma Nữ Truyện - Minh Nguyệt Thiên Quốc

Bạch Phát Ma Nữ Truyện - Minh Nguyệt Thiên Quốc | The White Haired Witch of Lunar Kingdom

Đạo diễn: Jacob Cheung
Diễn viên: Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh
Thể loại: Phim Kiếm Hiệp,Phim Võ Thuật,Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Phim Bạch Phát Ma Nữ Truyện - Minh Nguyệt Thiên Quốc

là một bộ phim được ra dự kiến sẽ được trình chiếu vào cuối năm 2013 nhưng khi đến thời gian dự kiến thì bộ phim mất tích nhưng vừa qua bộ phim đã tung ra trailer mới. Đạo diễn Jacob Cheung và sản xuất bởi Bona Film Group, bộ phim ngôi sao Phạm Băng Băng là nhân vật danh nghia, với Huỳnh Hiểu Minh, Vincent Zhao và những người khác trong những cas hỗ trợ  được sản xuất tại một ngân sách là 100 triệu nhân dân tệ. Chụp bắt đầu vào tháng 11 năm 2012 và kết thúc tháng 3 năm 2013. Trong lúc quay phim, Huỳnh Hiểu Minh đã có một mùa thu ba mét sau khi một tai nạn dây trên các thiết lập và ông bị gãy hai ngón chân trên bàn chân trái của mình.
Ông phải ngồi trên xe lăn trong nhiều tuần, nhưng lại tiếp tục quay phim mặc dù anh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục. Trên 02 Tháng tư năm 2013, Huang và Phạm Băng Băng tham dự một cuộc họp báo ở Bắc Kinh để nói về kinh nghiệm của họ trong bộ phim. Kết thúc đoạn trailer là diễn viên Phạm Băng Băng từ tóc đen bỗng hóa thành tóc trắng vì hận người tình của mình do Huỳnh Hiểu Đông đóng. Kết thúc với câu nói. Tôi đã nhầm quen anh, từ nay chúng ta đường ai nấy đi.

Xem phim Bạch Phát Ma Nữ Truyện - Minh Nguyệt Thiên Quốc trọn bộ , phim Bạch Phát Ma Nữ Truyện - Minh Nguyệt Thiên Quốc full hd. Phim Bạch Phát Ma Nữ Truyện - Minh Nguyệt Thiên Quốc Vietsub , Phim Bạch Phát Ma Nữ Truyện - Minh Nguyệt Thiên Quốc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bach-phat-ma-nu-truyen-minh-nguyet-thien-quoc-the-white-haired-witch-of-lunar-kingdom-10964.html#sthash.Kx6SbqqG.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét