Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Nhật Ký Hôn Lễ

Nhật Ký Hôn Lễ | You're All Surrounded

Đạo diễn: In Mu Heo
Diễn viên: Ahn Jae Hyun, Cao Dĩ Tường, Trịnh Gia Giai, Yoo In Na
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Nhật Ký Hôn Lễ

là bộ phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời của 4 sinh viên học tại một trường đại học lớn ở Bắc Kinh, họ quen nhau và yêu nhau suốt những năm tháng tại đó, cuối cùng là đánh dấu cho tình yêu đó là hôn lễ hoành tráng.Cuộc sống mặc dù vậy   nhưng sau khi lập gia đình thì mọi chuyện lại hoàn toàn thay đổi, tình yêu ngày càng mai một và sự thờ ơ bắt đầu, có thể là do áp lực công việc và trách nhiệm gia đình. Nữ diễn viên Yoo In Na đến từ Hàn Quốc này sẽ vào vai một người vợ cá tính yêu thương và chiều chuộng chồng mình hết mực, nhưng sẽ ra sao khi chứng kiến người đàn ông của đời mình đi với cô gái khác và quên đi mình, ngoài những tình tiết tâm lý ra bộ phim còn mang cho người xem những tiếng cười thật sảng khoái. Mọi thông tin chi tiết về bộ phim này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.
C ùng v ới n ội dung kh á h ấp d ẫn ,bộ phim nói về sự họp tác giữa Trung Quốc và Hàn Quốc và phim được giới thiệu 4 nhân vật chính trong phim trong đó 2 gương mặt đang hot tại xứ hàn, xoay quanh 4 người bạn trẻ của nhau họ đã trải qua thời gian đi tìm tình yêu và ước mộng của họ đã trờ thành hiện thực khi khi họ đến Thượng HảiNam diễn viên Cao Vĩ Tường và Trịnh Gia Giai của xứ Trung kết hợp cùng Yoo In Na và Ahn Jae Hyun của xứ Hàn để tạo nên một câu chuyện cực kì lí thú cho khán giả, chắc có lẽ Vì Sao Đưa Anh Tới vẩn còn đang hot nên 2 nhân vật phụ của hàn quốc này được được nước bạn mời công tác chung là anh chàng khá trẻ chỉ mới tuổi 26 và xuất thân từ người mẫu thời trang và được thành công trong tác phẩm Tới và đây cũng là vai diễn đầu tiên của cuộc đời anh trong sự nghiệp đóng phim.

Xem phim Nhật Ký Hôn Lễ trọn bộ , Nhật Ký Hôn Lễ tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Nhật Ký Hôn Lễ Vietsub , Phim Nhật Ký Hôn Lễ Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét