Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Người Đàn Bà Cuồng Dâm

Người Đàn Bà Cuồng Dâm | Nymphomaniac

Đạo diễn: Lars von Trier
Diễn viên: Charlotte Gainsbourg, Stellan Skarsgård, Stacy Martin
Thể loại: Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Full HD
Năm phát hành: 2014
Phim

Người Đàn Bà Cuồng Dâm

là bộ phim nói về người đàn bà đam mê sex , u ám, bạo lực khiến Trong thời gian tới, số phận của liệu có thay đổi tại các nước châu Âu và phương Đông - trong đó có Việt Nam? Hay cũng sẽ chết yểu tương tự những bộ phim quá nặng sex khác? Phản ánh một chủ đề nhạy cảm, Người đàn bà cuồng dâm được xem như một bản sử thi tình dục khi chen chúc trong toàn bộ 2 phần của bộ phim là những cảnh ái ân mãnh liệt, nhẹ nhàng có, bạo lực có, thậm chí phản cảm cũng có.Cùng với tuyên ngôn “Quên tình yêu đi”, không chỉ gạt bay mọi chủ đề không–liên–quan–đến–tình–dục sang một bên mà còn dùng mọi cách để những hình ảnh ấy đậm hơn, sâu hơn trong cảm nhận của người xem. ngoài một chủ đề nóng bỏng gây sự chú ý thì cách triển khai phim không đặc sắc. Hơn nữa nhiều nhà đánh giá cho rằng đây chính là một bước lùi của Lars von Trie khi xây dựng một mạch phim khá rườm rà, lê thê.
 Rõ ràng, khi xem sẽ không còn có cảm giác bị khiêu khích, mơn trớn mà đó là sự tác động trực quan, trực tiếp với những tấm thân trần trụi quấn lấy nhau mọi tư thế không che chắn. Để xem được một bộ phận nhạy cảm nào đó trên cơ thể con người hẳn không mất công tìm kiếm nhiều hoặc để ý kĩ trên Nymphomania bởi vì chúng tràn ngập màn ảnh. nếu được công nhận mang tính nghệ thuật thì nhất định phải dành cho những người sành phim hơn là dành cho quần chúng nói chung, bởi vì thực chất bộ phim sẽ là liều thuốc khơi dậy bản năng con người trước khi kịp cảm nhận những giá trị nghệ thuật rất mực cao siêu của vị đạo diễn “có chút đồng cảm với Hitle”. Để thẩm thấu được toàn bộ cái được gọi là nghệ thuật trong bộ phim này với người bình thường là điều không tưởng.

Xem phim Người Đàn Bà Cuồng Dâm trọn bộ , Người Đàn Bà Cuồng Dâm . Phim Người Đàn Bà Cuồng Dâm Vietsub , Phim Người Đàn Bà Cuồng Dâm Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét