Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Năm, 6 tháng 3, 2014

Ngày Mai Sẽ Tốt Hơn

Ngày Mai Sẽ Tốt Hơn | Trọn Bộ

Đạo diễn: Trần Văn Khoan,
Diễn viên: Trịnh Tắc Sĩ, Tư Cầm Cao Oa, Quan Lễ Kiệt, Bào Khởi Tịnh,
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Ngày Mai Sẽ Tốt Hơn

chính là phần 2 của bộ phim Chàng Miêu phiêu bạt. Sau khi trải qua nhiều biến cố  trong quá trình tìm lại các em và bà nội của mình, Miêu mập và các em về quê để làm đám giỗ cho mẹ, nhưng hạnh phúc chưa bao lâu họ lại gặp chuyện … Sau khi trải qua nhiều chuyện, tìm lại được các đứa em và nội của mình. Miêu mập và các em đã cùng nhau về quê để cúng đám giỗ người mẹ ruột. Nhưng mà niềm hạnh phúc chưa được bao lâu, các anh hem họ lại gặp chuyện bất hạnh. khi cả gia đình phải đối diện với nhiều vấn đề như vậy, chính là phần 2 của bộ phim Chàng Miêu phiêu bạt. Miêu mập đã giúp gia đình bằng sự nhiệt tình và đức tính hiền lành tốt bụng của mình.
Khi cả gia đình phải đối diện với nhiều vấn đề như vậy, Miêu mập đã giúp gia đình bằng sự nhiệt tình và đức tính hiền lành tốt bụng của mình.Anh đã cho mọi người thấy rằng: dù cuộc đời lắm gian nan trắc trở nhưng chúng ta đừng dễ dàng bỏ cuộc và rồi ngày mai sẽ tốt hơn Khi cả gia đình phải đối diện với nhiều vấn đề như vậy. Miêu mập đã giúp cả gia đình bằng sự nhiệt tình và đức tính hiền lành của mình. Anh làm cho mọi người hiểu rằng cho dù cuộc sống phát sinh bất cứ điều gì nhưng mình cũng không dễ dàng bỏ cuộc được


Xem phim Ngày Mai Sẽ Tốt Hơn trọn bộ , Ngày Mai Sẽ Tốt Hơn tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Ngày Mai Sẽ Tốt Hơn Vietsub, Phim Ngày Mai Sẽ Tốt Hơn Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét