Chủ Nhật, 2 tháng 3, 2014

Lời Nguyền Sắc Đẹp

Phim Lời Nguyền Sắc Đẹp

Đạo diễn: urav Kha
Diễn viên: Ajay Krishnamoorthi, Gaurav Khanna, Sudeepa Singh
Thể loại: Phim Tâm Lý
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2014

Lời Nguyền Sắc Đẹp

  là câu chuyện thương tâm của một cô gái xinh đẹp hồng nhan bạc phận. Kagana một bóng hồng sở hữu nhan sắc ngiêng thùng đổ nước =)). Kagana là một cô gái có sắc đẹp nhất nhì ấn độ nhưng trớ triêu sắc đẹp ấy lại mang đến cho cô những bi kịch và khiến cuộc đời chối bỏ cô dù rằng sắc đẹp ấy làm cho những kẻ đàn ông khác mê mệt đảo điên vì cô. Đàn ông là vậy còn đàn bà thì sẵn sàng hủy diệt nhan sắc của cô vì ghen ghét đố kị và chính vì những bi kịch này mà Kagana đã bị người chồng mà mình yêu mến rạch cho một vết sẹo vào mặt nhằm mục đích làm cho cô bi thẹo và trỡ nên xấu xí.
Lời Nguyền Sắc Đẹp Xinh đẹp và tài năng  Kagana một cô gái trẻ được nhiều chàng trai yêu thầm nhớ nhưng cô luôn ấp ủ ước mơ  như trong truyện cổ tích là mình sẽ tìm được chàng hoàng tử của riêng mình và  người yêu cô không phải vì ngoại hình, không phải vì sự quyến rũ khó cưỡng mà cô có. Đó phải là chàng trai dành cho cô trái tim chân thành nhất, trong sáng nhất. Rồi một ngày nọ, hoàng tử đã xuất hiện…Priyam có tất cả những phẩm chất là Kagana hằng mơ tưởng. Đám cưới nhanh chóng diễn ra trong niềm hạnh phúc ngỡ như cổ tích… nhưng trớ triêu mọi chuyện không êm điềm và hạnh phúc như cô nghĩ Mọi chuyện sẽ như thế nào mời các bạn cùng đón xem phim tại web phimtronbo.net chúc các bạn xem phim vui vẻ.

Xem phim Lời Nguyền Sắc Đẹp  trọn bộ , phim Lời Nguyền Sắc Đẹp  tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lời Nguyền Sắc Đẹp  Vietsub , Phim Lời Nguyền Sắc Đẹp  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét