Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Kế Hoạch B

Kế Hoạch B | Vtvcab 1

Đạo diễn: Kwak Jung Hwan
Diễn viên: Rain, Lee Na Young, Daniel Henney
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2010
Phim

Kế Hoạch B

nói về cuộc truy tìm trên toàn thế giới đối với số tiền khổng lồ. Jin Yi 1 cô gái xinh đẹp và ngây thơ nhưng tiếp cận Ji Woo đầy mục đích nhưng không may sau đó cô lại có tình cảm với anh. Kế Hoạch B còn có Kieko cũng dính vào mối tình tay ba này. Trong suốt thời kì chiến tranh Hàn Quốc, một số lượng tiền khổng lồ đã biến mất. Bây giờ, 60 năm sau, số tiền đó tại xuất hiện, dẫn đến cuộc truy tìm trên toàn thế giới. Jin Yi là một cô gái có vẻ ngây thơ, giấu trong mình động cơ bí mật để tiếp cận Ji Woo.  Các kế hoạch của cô trở nên phức tạp bởi mối tình bất ngờ nảy sinh giữa cô và Ji Woo, cũng như vô số kẻ đuổi theo dấu vết của họ.
Các kế hoạch của cô trở nên phức tạp bởi mối tình bất ngờ nảy sinh giữa cô và Ji Woo, cũng như vô số kẻ đuổi theo dấu vết của họ. Kieko (Uehara Takako) là một ca sĩ người Nhật nổi tiếng, cũng dính vào mối tình với người đàn ông này. Họ không biết rằng cha của cô, Hiroki, ngoài việc là một nhà kinh doanh, còn là một trùm mafia đầy thế lực. Trong mối tình tay ba, ai sẽ là người cuối cùng chiến thắng để giành được Ji Woo,phim đánh dấu sự trở lại của Bi Rain được khai thác cả 2 khía cạnh hành động và hài hước. Kinh nghiệm góp mặt trong những tác phẩm đình đám của Hollywood như Speed Racer, Ninja Assassin đã giúp Bi Rain dễ dàng thực hiện các pha hành động nguy hiểm từ rượt đuổi, đánh đấm, nhảy tường cao đến lao xe hay phi thân qua cửa kính của một tòa nhà cao tầng…

Xem phim Kế Hoạch B trọn bộ , Kế Hoạch B tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19. Phim Kế Hoạch B Vietsub, Phim Kế Hoạch B Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét