Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Định Mệnh Anh Yêu Em Hàn Quốc

Định Mệnh Anh Yêu Em Hàn Quốc | Fated to Love you

Đạo diễn:
Diễn viên: Jang Hyuk, Jang Nara.
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhập
Năm phát hành: 2014
Phim

Định Mệnh Anh Yêu Em Hàn Quốc

  Fated to Love you phiên bản Hàn Quốc được sản xuất dựa theo bộ phim cùng tên nổi tiếng do Đài Loan sản xuất. Khai thác chủ đề tình cảm lãng mạn, hài kinh điển. Kể về câu chuyện tình ngọt ngào, đáng yêu của một cô gái hiền lành, chất phát, sống tình cảm cùng một anh chàng điển trai nam tính. Từ hai người hoàn toàn xa lạ, họ đã gặp nhau trong một đêm định mệnh khi cả hai đều không tình tảo và để sau có một sự gắn kết vô hình giữa hai người với nhau. Với nội dung hài hước cùng nhiều tình huống dở khóc, dở cười của cặp đôi định mệnh đã thu hút được sự quan tâm theo dõi của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.
Người hâm mộ bộ phim đang vô cùng háo hức mong chờ phiên bản Hàn bởi yếu tố lãng mạn nổi bật trong các bộ phim ở xứ sở kimchi. Đây cũng sẽ là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Jang Nara sau một thời gian vắng bóng vì những kế hoạch riêng. Chuyện tình của cặp đôi Jang Hyuk và Jang Nara hứa hẹn sẽ đốn tim khán trẻ. Để có những giây phút thư giản thoải mái và không kém phần hấp dẫn thú vị. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Định Mệnh Anh Yêu Em_ Fated to Love you.

Xem phim Định Mệnh Anh Yêu Em trọn bộ , Định Mệnh Anh Yêu Em tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Định Mệnh Anh Yêu Em Vietsub , Phim Định Mệnh Anh Yêu Em Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét