Thứ Ba, 4 tháng 3, 2014

Cha Tôi Và Hai Người Đàn Bà

Cha Tôi Và Hai Người Đàn Bà | Vctv2

Đạo diễn: Vũ Châu
Diễn viên: Lê Công Tuấn Anh, Minh Hòa, Quách Thu Phương
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 16 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Cha Tôi Và Hai Người Đàn Bà

câu chuyện gia đình bắt đầu trở nên mâu thuẫn và ngày một phức tạp khi Tường hay tin anh có một đứa con riêng, bây giờ đã lên tám. Ngay cả với bản thân anh, anh cũng không thể nào ngờ.  cô y tá quân y xinh đẹp, dễ thương đã cho anh ăn cơm và mời anh nghỉ tạm qua đêm. Không hiểu sức hút nào đã khiến họ gần nhau. Sáng hôm sau, Tường lại lên đường và từ đó, họ biền biệt xa nhau. Và anh đã gặp Huyền, cô y tá quân y xinh đẹp, dễ thương đã cho anh ăn cơm và mời anh nghỉ tạm qua đêm. Không hiểu sức hút nào đã khiến họ gần nhau. Tường có thể đã quên cái đêm hôm ấy, vì sau chiến tranh, anh trở về gặp lại gia đình, lao vào công việc, với bao bận rộn, với một hoàn cảnh mới : Khá giả, tiện nghi. Nhưng còn Huyền, làm sao cô quên được vì cô đã có một đứa con với anh.                                                                                                                                           
Cô biết mình làm như thế là có lỗi, do đó Huyền đã âm thầm nuôi con trong hoàn cảnh nghèo khó nơi đèo heo hút gió trong hẻm núi, trồng chè, nuôi con. Huyền không hề muốn cho Tường biết rằng anh đã có một đứa con vì cô không muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình anh. Họ không tha thứ cho quá khứ của bố, không chấp nhận thực tại từ một hậu quả của quá khứ và từ đó họ không chịu khoan nhượng cho trách nhiệm phải có của một người cha đối với đứa con riêng. Khó khăn lắm Tường mới tìm đến được nhà Huyền để thăm con nhưng cô vẫn một mực từ chối sự chăm sóc của Tường, cố nén nỗi đau trong lòng vì hạnh phúc của người khác.
Xem phim Cha Tôi Và Hai Người Đàn Bà trọn bộ , Cha Tôi Và Hai Người Đàn Bà tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Cha Tôi Và Hai Người Đàn Bà Vietsub, Phim Cha Tôi Và Hai Người Đàn Bà Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét