Kèo nhà cái mới nhất

Trang

Thứ Bảy, 1 tháng 3, 2014

Cao Thủ Chia Tay

Phim Cao Thủ Chia Tay

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Dương Mịch
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Cao Thủ Chia Tay

  là một bộ phim lồng ghép nhiều  yếu tố thời sự nóng bỏng hiện nay  như bầu không khí ô nhiễm nặng nề tại Bắc Kinh phim được dàn dựng theo kiểu mưu tiếp vui nhộn hài hước mà chủ đề của nó là cuộc tình vui nhộn của cô nàng Tiểu Xuân và  anh chàng mai viển Quý Diệp Tiểu Xuân ngay từ cái nhình đầu tiên đã cho Mai Viễn Quý một cái nhình khinh rẽ và  ghét cay ghét đắng còn mai Viễn Quý Thì luôn coi cô nàng quái dị diệp tiểu xuân là con khùng đeo mặc nạ phòng độc .
Trong khi mọi người chỉ sử dụng khẩu trang thì Tiểu Xuân lại dùng hẳn… mặt nạ phòng độc cho chắc =)) vì cô nàng sợ không khí ô nhiểm ở Bắc kinh sẽ làm mình bị nhiểm độc.Vậy là trong lần đụng độ với Mai Viễn Quý (Đặng Siêu), Diệp Tiểu Xuân đã dành cho đối phương ánh mắt khinh rẻ đặc biệt vì “chả hiểu gì về môi trường”. Còn Viễn Quý cũng không kém phần kỳ thị mặt nạ phòng độc của Tiểu Xuân – mà theo anh là “dùng dao mổ trâu để giết gà”.Cao thủ chia tay là câu chuyện về  mối tình oan gia ngõ hẹp giữa Diệp Tiểu Xuân Mời Các bạn đón xem trọn bộ phim này tren web phimtronbo.net chúc các bạn xem phim vui vẻ

Xem phim Cao Thủ Chia Tay trọn bộ , phim Cao Thủ Chia Tay tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cao Thủ Chia Tay Vietsub , Phim Cao Thủ Chia Tay Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét